Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức gặp mặt tri ân gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ

Thứ ba - 27/07/2021 00:04
Hướng tới kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” và trách nhiệm xã hội đối với các gia đình chính sách.  Chiều 26/7/2021, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng phối hợp với Chính quyền đồng cấp tổ chức buổi gặp mặt con của thương binh, bệnh binh, liệt sĩ đang công tác tại Bệnh viện. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Bệnh viện và 20 viên chức là con thương binh, liệt sĩ đang công tác tại Bệnh viện.
Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức gặp mặt tri ân gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ
Tại buổi gặp mặt đồng chí Lý Thị Bạch Như - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh đã hi sinh xương máu của mình đối với dân tộc đồng thời cũng nhắc nhở thế hệ hôm nay luôn ghi nhớ và phấn đấu trong công tác góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị phát triển. 

Nhân dịp này, Công đoàn và Chính quyền Bệnh viện đã trích nguồn kinh phí 18 triệu đồng để trao tặng quà cho các thân nhân gia đình chính sách của Bệnh viện, mỗi suất quà là 900 nghìn đồng (trong đó, 300 nghìn từ nguồn kinh phí Công đoàn và 600 nghìn là nguồn kinh phí Chính quyền).

Đây là hoạt động thường niên tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, nhằm tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã có công đánh giặc, đem lại bình yên cho Tổ quốc; đồng thời cũng là dịp để các các đoàn viên, thanh niên trẻ hiểu biết thêm về lịch sử đấu tranh giành độc lập, luôn biết ghi nhớ công ơn của cha ông ta.

Tác giả bài viết: Quang Hải - CĐCS BVĐK tỉnh

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay7,531
  • Tháng hiện tại184,568
  • Tổng lượt truy cập4,002,529
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây