Công đoàn trường mầm non Duyệt Trung phối hợp với chính quyền nhà trường tổ chức giao lưu chuyên môn chia sẻ kinh nghiệm xây dựng mô hình “lớp học hạnh phúc”

Thứ hai - 12/04/2021 23:04
Việc xây dựng trường học hạnh phúc được nhiều nhà trường quan tâm và là một trong những mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của nghành giáo dục đặt ra. Năm học 2020 – 2021, Trường Mầm non Duyệt Trung thành phố Cao Bằng đã thí điểm 2 lớp học theo mô hình lớp học hạnh phúc, với tiêu chí đơn giản: Lớp học hạnh phúc là nơi cả cô và trò đều có cảm giác “muốn đến”, khi đến sẽ có hứng thú, niềm vui, sự mong chờ và những rung cảm.
Công đoàn trường mầm non Duyệt Trung phối hợp với chính quyền nhà trường tổ chức giao lưu chuyên môn chia sẻ kinh nghiệm xây dựng mô hình “lớp học hạnh phúc”
Sau một thời gian thực hiện, sáng ngày 09/4/2021 Trường Mầm non Duyệt Trung Thành Phố Cao Bằng tổ chức buổi giao lưu chuyên môn, chia sẻ xây dựng mô hình lớp học hạnh phúc. Trong buổi giao lưu có sự góp mặt của lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố,  lãnh đạo UBND phường Duyệt Trung, ban đại diện cha mẹ học sinh, lãnh đạo khoa giáo dục mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Cao Bằng, sự có mặt của ban giám hiệu, tổ trưởng, tổ phó chuyên môn, giáo viên cốt cán của các trường mầm non trên địa bàn thành phố và Trường Mầm non huyện Hà Quảng, huyện Quảng Hoà, huyện Hạ Lang...
 
Trong buổi giao lưu các quý vị đại biểu dự các hoạt động: Hoạt động trò chuyện sáng, hoạt động giao lưu kết nối anh chị lớp 5 tuổi và các em lớp 3 tuổi, hoạt động trải nghiệm làm món ăn lớp 5 tuổi, thăm quan cơ sở vật chất của nhà trường.

Với tinh thần đoàn kết, nhất trí của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường, sự hỗ trợ của các bậc phụ huynh đã tạo nên thành công trong buổi giao lưu, để lại nhiều dấu ấn cho các quý vị đại biểu và các trường bạn.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lê - Chủ tịch CĐ trường MN Duyệt Trung

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm42
  • Hôm nay8,993
  • Tháng hiện tại191,428
  • Tổng lượt truy cập4,009,389
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây