Công đoàn trường MN Sông Hiến phối hợp với chính quyền nhà trường tổ chức Hội thi "Đường đua xanh nhí" năm 2021

Chủ nhật - 04/04/2021 22:55
Hưởng ứng phong trào “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ Vĩ đại” cũng như nâng cao chất lượng nội dung phát triển chương trình lĩnh vực giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non. Sáng ngày 03/4/2021, Công đoàn trường Mầm non Sông Hiến đã phối hợp với chính quyền tổ chức Hội Thi “Đường đua xanh nhí năm 2021” tại sân Trung tâm Hội nghị tỉnh.
Công đoàn trường MN Sông Hiến phối hợp với chính quyền nhà trường tổ chức Hội thi "Đường đua xanh nhí" năm 2021
Hội thi với sự tham gia của 160 cháu với các lứa tuổi từ 2 đến 5 tuổi, nội dung phần thi của các bé được xây dựng theo hướng đồng tâm từ dễ đến khó tăng dần theo lứa tuổi. Hội thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bậc phụ huynh và các bé tại 12/12 nhóm lớp, đặc biệt nhà trường đã nhận được sự ủng hộ về tài lực, vật lực của một số đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố…
 
Với tinh thần đoàn kết, nhất trí của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường, sự hỗ trợ của các bậc phụ huynh, tinh thần tham gia thi đấu nhiệt tình của các vận động viên nhí hội thi “ Đường đua xanh nhí năm 2021”  đã thành công tốt đẹp. Kết quả, nhà trường đã trao 4 huy chương vàng, 4 huy chương bạc, 4 huy chương đồng giành cho các vận động viên xuất sắc của các lứa tuổi và 20 giải khuyến khích, 79 giải phong trào giành cho các bé tham gia.

Qua việc tổ chức Hội thi đã góp phần thể hiện rõ nét hiệu quả công tác phối hợp giữa chính quyền và tổ chức công đoàn trong việc thực hiện kế hoạch nhiệm vụ công tác chuyên môn, nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ; khẳng định vị thế của đơn vị là một trong những lá cờ đầu của giáo dục mầm non thành phố Cao Bằng trong những năm qua.

Tác giả bài viết: Nông Thị Huyền - Chủ tịch CĐ trường MN Sông Hiến

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay8,474
  • Tháng hiện tại185,511
  • Tổng lượt truy cập4,003,472
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây