ĐOÀN CÔNG TÁC ĐẾN THĂM, ĐỘNG VIÊN CÁC CHIẾN SỸ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN HÀ QUẢNG

Thứ năm - 05/03/2020 02:43
Để thực hiện tốt công tác chốt chặn, kiểm soát cư dân qua lại biên giới trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) gây ra, những chiến sĩ Bộ đội Biên phòng đóng quân tại địa bàn biên giới đã dựng lều bạt, ăn ngủ tại chỗ, túc trực 24/24 giờ trong tiết trời lạnh giá, nhằm hoàn thành tốt sứ mệnh nơi tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch.
Hoàng Lệ Dung - CT LĐLĐ Hà Quảng
Hoàng Lệ Dung - CT LĐLĐ Hà Quảng
Ngày mùng 3/3/2020 đoàn công tác của khối đoàn thể do đồng chí Trần Thị Hằng-UV BTV-Trưởng Ban Dân Vận-Chủ tịch MTTQ làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ chốt chặn tại một số tổ công tác trên địa bàn huyện. Thành phần đoàn cùng đi có các đồng chí thủ trưởng các cơ quan khối đoàn thể huyện: LĐLĐ, Hội LHPN, Hội Nông Dân, Hội Cựu chiến binh, huyện đoàn thanh niên. Đoàn công tác đã ân cần động viên thăm hỏi và tặng quà cho các đồng chí đang thực hiện nhiệm vụ.

Trực tiếp đến thăm nơi ở, nơi làm việc của các đồng chí, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn, gian nan, vất vả của các đồng chí đang trực chiến làm nhiệm vụ tuần tra biên giới, tuyên truyền về phòng chống dịch covid-19. Để phòng, chống xuất nhập cảnh trái phép qua các đường mòn, lối mở, nhiều cán bộ, chiến sĩ của 3 đồn biên phòng trên địa bàn huyện đang ở các ở các lán chốt chặn đã cố gắng quên đi nỗi nhớ nhà, nhớ gia đình để sẵn sàng với công việc túc trực nơi biên cương lạnh giá. Có những điểm chốt chặn không có điện, không có nước nên anh em ở đây rất khó khăn, tuy nhiên với tinh thần quyết tâm “chống dịch như chống giặc” nên các cán bộ, chiến sĩ đều động viên nhau vượt qua mọi khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ.

Công tác phòng, chống dịch COVID-19 là nhiệm vụ cấp bách, trong thời gian tới các cơ quan, ban ngành và mọi người dân tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19.

Tác giả bài viết: Hoàng Lệ Dung - CT LĐLĐ Hà Quảng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập91
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm81
  • Hôm nay11,281
  • Tháng hiện tại205,313
  • Tổng lượt truy cập4,243,032
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây