HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC KHỐI DÂN VẬN THÀNH PHỐ NĂM 2020

Thứ ba - 26/01/2021 03:25
Sáng ngày 25/01/2021 công đoàn khối Dân vận thành phố Cao Bằng phối hợp với các cơ quan trong khối tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2020. Tham dự Hội nghị có đồng chí Vũ Văn Minh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch MTTTQ thành phố, Ban chi ủy chi bộ khối Dân vận, các đồng chí lãnh đạo trong khối, Ban Chấp hành Công đoàn, cùng toàn thể cán bộ, công chức của các cơ quan trong khối.
Các tập thể và cá nhân nhận khen thưởng.
Các tập thể và cá nhân nhận khen thưởng.
Tại hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết kết quả thực hiện nhiệm vụ của các cơ quan khối Dân vận năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ năm 2021; báo cáo tổng kết của Ban Thanh tra nhân dân năm 2020, phương hướng năm 2021. Hội nghị đã cùng nhau trao đổi, thảo luận những mặt đã đạt được và những mặt còn tồn tại hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như trong công tác phối hợp trong khối, đặc biệt là thực hiện quy chế dân chủ cơ sở và hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân.

Trong năm 2020 vừa qua, trong các lĩnh vực công tác và phong trào hoạt động chung của các cơ quan Khối Dân vận đã đạt được nhiều kết quả phấn khởi trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các tập thể và các cá nhân tiêu biểu trong khối. Nhằm kịp thời khích lệ, động viên các tập thể và các nhân tố điển hình Tại hội nghị đã trao khen thưởng danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng của các cấp cho 06 tập thể và 18 cá nhân cán bộ công chức trong các cơ quan trong khối đoàn thể, đồng thời LĐLĐ thành phố đã khen thưởng 01tập thể và 01 đoàn viên công đoàn của khối, CĐCS Khối Dân vận khen thưởng 01 tập thể và 02 cá nhân.
  
Hội nghị cũng đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong trong năm 2021với nhiều nhiệm vụ và chỉ tiêu, các phong trào thi đua thiết thực để phấn đấu thực hiện trong năm 2021. Kết thúc Hội nghị Thủ trưởng các cơ quan với Ban Chấp hành công đoàn và cán bộ, công chức, viên chức trong khối tham gia ký kết giao ước thi đua, cam kết thực hiện tốt hơn Quy chế dân chủ ở cơ sở, nâng cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ công chức và người lao động trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan năm 2021.​

Tác giả bài viết: Mã Thị Lý - Chủ tịch CĐ khối Dân vận thành phố

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay12,776
  • Tháng hiện tại161,387
  • Tổng lượt truy cập4,199,106
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây