LĐLĐ HUYỆN BẢO LẠC TRAO HỖ TRỢ LÀM NHÀ “MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN”

Thứ tư - 15/09/2021 05:30
Ngày 15/9/2021, Đoàn công tác của LĐLĐ huyện Bảo Lạc do Đồng chí Nguyễn Mai Hiên - Chủ tịch LĐLĐ huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi động viên và trao kinh phí hỗ trợ làm nhà Mái ấm Công đoàn từ "Quỹ Xã hội" LĐLĐ tỉnh Cao Bằng số tiền 30 triệu đồng cho đồng chí Nông Thị Tâm - Đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường Phổ thông dân tộc bán trú, tiểu học Cốc Pàng.

Chồng đồng chí Tâm đã mất vì bị tai nạn lao động, hiện nay một mình đồng chí nuôi 02 người con: con lớn đang học lớp 4 trường Tiểu học Cốc Pàng và con thứ hai đang học lớp 5 tuổi Trường Mầm Non Cốc Pàng. Với mức lương trên 4 triệu đồng/tháng cho cả gia đình gồm 3 nhân khẩu trong sinh hoạt hàng ngày vốn đã rất khó khăn, do vậy đồng chí Tâm không có đủ tích luỹ để làm nhà ở.

Được quan tâm, động viên, hỗ trợ của tổ chức công đoàn, anh, em bạn bè Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, đặc biệt là Chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn” của LĐLĐ tỉnh Cao Bằng và sự nỗ lực của bản thân, gia đình đồng chí Nông Thị Tâm đã xây dựng được ngôi nhà mới.
 
Tại buổi trao kinh phí hỗ trợ, đồng chí Nguyễn Mai Hiên - Chủ tịch LĐLĐ huyện và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã động viên đồng chí Nông Thị Tâm và gia đình cố gắng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, tổ chức tốt cuộc sống của gia đình.

Đồng chí Nông Thị Tâm cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của tổ chức công đoàn, đồng thời hứa sẽ nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của người giáo viên, đoàn viên công đoàn, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn, tập thể nhà trường ngày một phát triển.

Tác giả bài viết: Lê Tiến Đạt - LĐLĐ huyện Bảo Lạc

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập54
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm48
  • Hôm nay8,766
  • Tháng hiện tại202,798
  • Tổng lượt truy cập4,240,517
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây