LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN HÀ QUẢNG HƯỞNG ỨNG THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2021

Thứ hai - 31/05/2021 03:26
Thực hiện chương trình công tác Tháng Công nhân năm 2021 với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, phát triển”, thực hiện hiệu quả phương châm hướng về cơ sở, vì quyền lợi của đoàn viên, người lao động.
Lãnh đạo LĐLĐ huyện trao hỗ trợ mái ấm công đoàn cho ĐVCĐ  có hoàn cảnh khó khăn.
Lãnh đạo LĐLĐ huyện trao hỗ trợ mái ấm công đoàn cho ĐVCĐ có hoàn cảnh khó khăn.
Liên đoàn Lao động huyện đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở xem xét tình hình dịch bệnh Covid-19 tại địa phương để lựa chọn các hoạt động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động gắn với tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026..., thông qua các hình thức tuyên truyền đa dạng như: truyền thanh, khẩu hiệu, băng rôn, ma két và lập trang Fanpage, nhóm Zalo để tuyên truyền về kiến thức,  quyền công dân của người lao động. Đã có 100% Công đoàn cơ sở tham gia, phối hợp với chuyên môn đồng cấp rà soát, bổ sung việc thực hiện quy định, nội quy, biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, cải thiện điều kiện làm việc đồng thời phối hợp tổ chức thăm hỏi, gặp mặt cảm ơn tặng quà người lao động có hoàn cảnh khó khăn được 29 suất quà trị giá 14,5 triệu đồng. Nhân dịp này Liên đoàn Lao động huyện cũng trao hỗ trợ làm mới 01 nhà ở và tặng 8 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 34 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa.
 
Thông qua các hoạt động Tháng Công nhân, thể hiện tình cảm, sự sẻ chia của tổ chức Công đoàn dành cho đoàn viên, người lao động, góp phần tạo động lực để đoàn viên phát huy tính sáng tạo, nâng cao năng lực làm việc góp phần cùng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp vượt khó, phát triển, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp./.

Tác giả bài viết: Triệu Tuấn Dũng - PCT LĐLĐ huyện Hà Quảng

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập65
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm59
  • Hôm nay13,002
  • Tháng hiện tại219,126
  • Tổng lượt truy cập4,256,845
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây