LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN HÀ QUẢNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC CÔNG ĐOÀN NĂM 2021

Thứ ba - 26/10/2021 23:20
Thực hiện chương trình công tác năm 2021 và Kế hoạch số 43/KH-LĐLĐ ngày 30/9/2021 của Liên đoàn Lao động huyện Hà Quảng về việc Tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn cho Cán bộ công đoàn cơ sở năm 2021;
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN HÀ QUẢNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC CÔNG ĐOÀN NĂM 2021
Để cán bộ công đoàn thực hiện tốt hơn chức năng bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng lớn mạnh. Ngày 21 tháng 10 năm 2021, Liên đoàn lao động  huyện Hà Quảng tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2021, Hội nghị nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, động viên của đồng chí Hoàng Văn Bảo, Phó Bí thư - Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Phạm Đức Khôi, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Trần Công Huân, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; các đồng chí Báo cáo viên Liên đoàn Lao động tỉnh và có mặt 185/195 cán bộ công đoàn là Ủy viên Ban chấp hành, Ủy ban kiểm tra Liên đoàn Lao động huyện; các đồng chí trong Ban chấp hành các công đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn huyện Hà Quảng; Phóng viên Trung tâm văn hóa và Truyền thông dự và đưa tin.

Mục đích của việc tập huấn lần này là nhằm trang bị cho các đồng chí những kiến thức cơ bản về tổ chức và hoạt động của công đoàn, nhất là công đoàn cơ sở. cụ thể các cán bộ công đoàn được lĩnh hội về: Nội dung, phương pháp hoạt động của CĐCS; Công đoàn phối hợp tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức; hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; công tác Kiểm tra của công đoàn cơ sở; Hướng dẫn Đại hội CĐCS; Công tác tài chính công đoàn và được tuyên truyền về Bảo hiểm xã hội.

Bên cạnh lý thuyết, lớp học còn dành thời gian cho cá đồng chí trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai nhiệm vụ tại cơ sở.

Sau tập huấn, Ban tổ chức hội nghị đã yêu cầu các cán bộ công đoàn cần vận dụng đúng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ, phương pháp đã được tiếp thu tại hội nghị tập huấn, tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh, thực hiện tốt hơn chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn./.

Tác giả bài viết: Đàm Thị Ngân - CT LĐLĐ huyện Hà Quảng

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay6,522
  • Tháng hiện tại183,559
  • Tổng lượt truy cập4,001,520
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây