Liên đoàn lao động tỉnh Cao Bằng trao hỗ trợ nhà "mái ấm công đoàn"

Thứ tư - 15/09/2021 05:27
Ngày 15/9/2021, tại khu Tái định cư xã Chu Trinh, thành phố Cao Bằng, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cao Bằng tổ chức trao hỗ trợ nhà “Mái ấm Công đoàn”, số tiền 30 triệu đồng cho đồng chí Nông Văn Học - Đoàn viên công đoàn Công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Một thành viên Cấp nước Cao Bằng.
Đồng chí Phạm Đức Khôi - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ làm nhà cho đồng chí Nông Văn Học.
Đồng chí Phạm Đức Khôi - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ làm nhà cho đồng chí Nông Văn Học.
Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Đức Khôi - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cao Bằng, đồng chí Dư Hữu Nghĩa - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Cấp nước Cao Bằng và đại diện BCH Công đoàn cơ sở.
Đồng chí Nông Văn Học là công nhân Công ty TNHH Một thành viên Cấp nước Cao Bằng từ năm 2012, cả 2 vợ chồng đều từ quê ra thành phố lập nghiệp, vợ không có việc làm ổn định, cuộc sống của gia đình 03 người với mức thu nhập trên 5 triệu đồng/tháng là rất khó khăn, không có đủ tích luỹ để làm nhà ở, trong những năm qua gia đình đồng chí được Công ty bố trí cho ở tạm tại trạm bơm của đơn vị.
Được sự hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh cùng sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo đơn vị, sự giúp đỡ, hỗ trợ của người thân trong gia đình, ngôi nhà cấp 4 mới của đồng chí Nông Văn Học được khởi công xây dựng từ tháng 05/2021 với diện tích 65m2. Tổng kinh phí xây dựng gần 300 triệu đồng. Trong đó Chương trình “Mái ấm Công đoàn” của LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 30 triệu đồng. 
Đồng chí Phạm Đức Khôi - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chúc mừng gia đình đồng chí Nông Văn Học, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng gia đình đồng chí, sau khi an cư sẽ lạc nghiệp, an tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Thay mặt Công ty TNHH Một thành viên Cấp nước Cao Bằng, đồng chí Dư Hữu Nghĩa - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty đã cảm ơn Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Cao Bằng đã kịp thời quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ cho gia đình đồng chí Nông Văn Học và các gia đình đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn có thêm nguồn kinh phí để xây dựng nhà ở, giúp đoàn viên ổn định cuộc sống. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục quan tâm đồng hành với tổ chức công đoàn, quan tâm, chăm lo cho việc làm, đời sống của người lao động.
Đồng chí Nông Văn Học thay mặt gia đình cảm ơn LĐLĐ tỉnh và Công đoàn các cấp, đã quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ, hỗ trợ kinh phí làm nhà. Đồng thời hứa sẽ quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, ổn định cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Tác giả bài viết: Nông Thị Quyên - Ban CSPL&QHLĐ

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập54
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm48
  • Hôm nay12,776
  • Tháng hiện tại165,607
  • Tổng lượt truy cập4,203,326
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây