Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cao Bằng tổng kết công tác công đoàn năm 2020 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2021

Thứ ba - 19/01/2021 03:14
Chiều ngày 15/01/2021, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cao Bằng đã tổ chức tổng kết công tác đảng, chính quyền và công đoàn năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban giám đốc sở; lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc và toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Sở Khoa học và Công nghệ. Hội nghị vinh dự được đón tiếp Đ/c Ngọc Văn Phán - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh.
Đại diện Lãnh đạo Sở KH&CN ký giao ước thi đua năm 2021 với đại diện BCH Công đoàn cơ sở Sở KH&CN.
Đại diện Lãnh đạo Sở KH&CN ký giao ước thi đua năm 2021 với đại diện BCH Công đoàn cơ sở Sở KH&CN.
Hội nghị đã được nghe và thảo luận, thông qua các dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Đảng, hoạt động khoa học và công nghệ, hoạt động Công đoàn năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021 của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cao Bằng. 

Bên cạnh những kết quả rõ nét về công tác Đảng, hoạt động khoa học và công nghệ, trong năm 2020, hoạt động công đoàn của Sở Khoa học và công nghệ đã đạt nhiều kết quả tích cực. CĐCS Sở Khoa học và Công nghệ đã nhận được sự quan tâm, lãnh đạo của Đảng ủy, sự hướng dẫn của Công đoàn cấp trên và với tinh thần trách nhiệm của BCH và các công đoàn cơ sở thành viên (CĐCSTV), các đoàn viên luôn gắn bó, có mối quan hệ mật thiết với nhau, tạo nên khối đoàn kết thống nhất thực hiện thắng lợi kế hoạch công tác, cụ thể: Thực hiện nghiêm túc quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan; Ban Thanh tra nhân dân chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động và thực hiện giám sát theo quy định: qua giám sát 100% đoàn viên, CCVCLĐ thực hiện đúng chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ chính trị được giao, nghiêm túc thực hiện nội quy, quy chế của đơn vị; kết quả của những hoạt động cụ thể chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động: các CĐCSTV đã tổ chức thăm hỏi, động viên kịp thời đoàn viên và người thân của đoàn viên bị ốm, đau được 35 lượt, với số tiền chi cho thăm hỏi là 7.300.000 đồng; quan tâm, giúp đỡ, động viên đoàn viên khi gia đình có việc hiếu; các CĐCSTV phối hợp, tổ chức tọa đàm, tặng hoa, quà, giao lưu bóng chuyền hơi, dã ngoại nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5; Ngày gia đình Việt nam 28/6; Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10; tổ chức tặng quà cho các cháu là con đoàn viên nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung Thu và các cháu có thành tích cao trong học tập; hoạt động xã hội, nhân đạo từ thiện trong tổ chức Công đoàn: chỉ đạo các CĐCSTV vận động đoàn viên công đoàn ủng hộ với tổng số tiền là 71.455.000 đồng, bao gồm Quỹ xã hội Liên đoàn Lao động tỉnh, Quỹ "Trường Sa đợt 2", “Dịch Covid-19”, “Thiên tai”, Quỹ "Vì người nghèo", Quỹ xây dựng nông thôn mới”, Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ hỗ trợ hội nông dân,....; có 02 đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện.
 
 
Đ/c Ngọc Văn Phán - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh tặng Giấy khen cho Đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.
 
Đ/c Vũ Thị Hồng Thúy - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở KH&CN tặng Giấy khen cho các đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.
 
Tại Hội Nghị, Công đoàn Viên chức tỉnh tặng Giấy khen cho 01 đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020, Công đoàn cơ sở Sở KH&CN cho 01 tập thể, 08 đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và tặng giấy khen chuyên đề “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho 03 đoàn viên.

Để thực hiện có hiệu quả kế hoạch công tác năm 2021, CĐCS Sở KH&CN tỉnh Cao Bằng đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp triển khai công tác năm 2021. Trong Hội nghị, đồng chí Bế Đăng Khoa- Giám đốc Sở KH&CN đại diện Ban Giám đốc Sở KH&CN ký giao ước thi đua năm 2021 với đồng chí Vũ Thị Hồng Thúy- Chủ tịch CĐCS, đại diện BCH CĐCS Sở KH&CN.

Tác giả bài viết: Kiều Oanh – Hoàng Kiều - CĐCS Sở KHCN

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập100
  • Hôm nay4,675
  • Tháng hiện tại181,712
  • Tổng lượt truy cập3,999,673
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây