THƯỜNG TRỰC LĐLĐ TỈNH CAO BẰNG THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO ĐVCĐ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN CỦA CĐCS KHỐI SẢN XUẤT KINH DOANH TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN HÀ QUẢNG NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN TÂN SỬU NĂM 2021

Thứ năm - 04/02/2021 21:47
Chiều ngày 03/02/2021, Thường trực Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cao Bằng đã đến thăm, tặng quà cho 10 đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) có hoàn cảnh khó khăn của Doanh nghiệp tư nhân Trung Hường và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nông lâm nghiệp nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu.
Đồng chí Đỗ Văn Thắng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cao Bằng trao quà tết cho ĐVCĐ của Doanh nghiệp tư nhân Trung Hường và công ty TNHH Nông lâm nghiệp.
Đồng chí Đỗ Văn Thắng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cao Bằng trao quà tết cho ĐVCĐ của Doanh nghiệp tư nhân Trung Hường và công ty TNHH Nông lâm nghiệp.
Tham dự chương trình có đồng chí Đỗ Văn Thắng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cao Bằng, đồng chí Triệu Thanh Sơn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Phương - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, đồng chí Nông Thị Huyền - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện, các đồng chí thường trực LĐLĐ huyện, đại diện Ban giám đốc của 2 đơn vị có đoàn viên được nhận quà, quà và các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Phát huy truyền thống tốt đẹp, với tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp, với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn, thể hiện sự quan tâm chăm lo của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên và người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Nhằm góp phần trong việc chung tay chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại doanh nghiệp trên địa bàn huyện Hà Quảng được đón Tết cổ truyền của dân tộc được ấm áp và ý nghĩa hơn. LĐLĐ huyện được đón nhận tình cảm của LĐLĐ tỉnh Cao Bằng trao tặng 10 xuất quà đầy ý nghĩa cho 10 ĐVCĐ tổng trị giá 10.000.000 đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa mang tính nhân văn sâu sắc, góp phần chăm lo cho ĐVCĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến xuân về, qua đó đã động viên, khích lệ  ĐVCĐ, người lao động làm việc có năng suất, chất lượng cao hơn và ngày càng gắn bó với tổ chức Công đoàn.

Tại buổi trao quà đã thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và giữ khoảng cách theo quy định./.

Tác giả bài viết: Hoàng Lệ Dung - PCT LĐLĐ huyện Hà Quảng

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay11,201
  • Tháng hiện tại158,641
  • Tổng lượt truy cập4,196,360
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây