Ủy ban kiểm tra Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT Cao Bằng thực hiện kế hoạch Kiểm tra, giám sát Công đoàn cơ sở năm 2021

Thứ tư - 15/09/2021 05:27
Thực hiện Kế hoạch số 69/KH-CĐN ngày 29/4/2021 của Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT Cao Bằng về kiểm tra, giám sát năm 2021. Trong 02 ngày 08-09/9/2021, Ủy ban Kiểm tra Công đoàn Ngành do đồng chí Nguyễn Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra làm trưởng đoàn đã đến làm việc tại 03 đơn vị CĐCS: Ban quản lý rừng Phòng hộ Nguyên Bình; Ban quản lý rừng đặc dụng Phia Oắc, Phia Đén; Ban quản lý rừng phòng hộ sông Lô Gâm Bảo Lạc. Dự buổi làm việc có Lãnh đạo các Ban quản lý rừng và đồng chí Chủ tịch, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành công đoàn cơ sở.
Đoàn làm việc tại BQL rừng đặc dụng Phia oắc, Phia đén.
Đoàn làm việc tại BQL rừng đặc dụng Phia oắc, Phia đén.
Tại các buổi làm việc, Chủ tịch CĐCS các đơn vị đã báo cáo việc chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam và quản lý, sử dụng tài chính Công đoàn, cung cấp các văn bản, sổ sách, liên quan đến hoạt động kiểm tra theo yêu cầu của Đoàn kiểm tra.

Qua kiểm tra cho thấy các đơn vị đã chấp hành đúng Điều lệ Công đoàn Việt Nam, đã xây dựng, ban hành các quy chế hoạt động; tiếp nhận và triển khai kịp thời các văn bản chỉ đạo của công đoàn cấp trên; chấp hành chế độ sinh hoạt định kỳ của Ban Chấp hành; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện tốt việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên; quản lý và sử dụng nguồn tài chính tiết kiệm, hiệu quả, đảm bảo nguyên tắc, đúng chế độ theo quy định của Nhà nước và Tổng Liên đoàn.

Kết luận kiểm tra, đồng chí trưởng đoàn đề nghị các CĐCS phát huy những ưu điểm các đơn vị đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra những hạn chế, thiếu sót và yêu cầu khắc phục trong thời gian tới như: kiểm tra tài chính đồng cấp phải đảm bảo các yêu cầu của cuộc kiểm tra; CĐCS chưa xây dựng Quy chế khen thưởng của đơn vị; chưa xây dựng chương trình công tác cụ thể hàng năm và định hướng một số giải pháp cho CĐCS tiếp tục thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong thời gian tới. Các CĐCS đã nghiêm túc tiếp thu Kết luận của Đoàn kiểm tra, sẽ khắc phục trong thời gian tới để hoạt động CĐCS ngày càng vững mạnh./.

Tác giả bài viết: Sầm Thị Thơm - CĐN Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay8,388
  • Tháng hiện tại130,662
  • Tổng lượt truy cập4,168,381
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây