HỘI THI AN TOÀN VỆ SINH VIÊN GIỎI CÔNG TY CỔ PHẦN GANG THÉP CAO BẰNG NĂM 2019

Thứ bảy - 22/06/2019 03:27
Ngày 20/6/2019, Công ty Cổ phần Gang thép Cao Bằng đã tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi (ATVSV giỏi) năm 2019. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Công ty, trưởng các phòng ban, quản đốc các phân xưởng và 18 thí sinh là những ATVSV tiêu biểu đại diện cho 67 ATV đến từ các phân xưởng sản xuất trong Công ty.
Đ/c Trần Văn Chưởng – Phó Giám đốc Công ty, TB tổ chức phát biểu khai mạc Hội thi.
Đ/c Trần Văn Chưởng – Phó Giám đốc Công ty, TB tổ chức phát biểu khai mạc Hội thi.
Nhằm đánh giá chất lượng mạng lưới an toàn vệ sinh viên làm cơ sở cho việc bồi dưỡng, huấn luyện nâng cao chất lượng đội ngũ ATVSV, tạo điều kiện cho các ATVSV thể hiện trình độ hiểu biết và kỹ năng thực hành trong các hoạt động của mình, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các ATVSV trong Công ty với nhau, tuyên dương những ATVSV giỏi cấp Công ty, tuyển chọn những ATVSV giỏi hướng tới Hội thi ATVSV giỏi cấp Tổng Công ty năm 2019.

Bên cạnh việc đảm bảo chính sách và tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động, trong những năm gần đây công tác An toàn vệ sinh lao động luôn được lãnh đạo Công ty Cổ phần Gang thép Cao Bằng nói riêng và Tổng Công ty Khoáng sản – TKV nói chung hết sức quan tâm nhằm mục đích tuyên truyền cho người lao động nắm bắt, hiểu rõ hơn các quy định của pháp luật về An toàn vệ sinh lao động. Hơn nữa, Hội thi không chỉ thể hiện sự quan tâm, coi trọng của Công ty mà còn là dịp để các An toàn viên của các đơn vị có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao hiểu biết từ đó rút ra những bài học quý giá trong quá trình lao động sản xuất, nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công việc góp phần vào sự phát triển chung của Công ty.
 
Mười tám thí sinh xuất sắc được lựa chọn từ các phân xưởng sản xuất về tham dự Hội thi. Các thí sinh sẽ tham gia các phần thi theo yêu cầu của Ban tổ chức như: Tìm hiểu về chính sách, pháp luật, về công tác ATVSLĐ; kiến thức chuyên môn, hiểu biết về ngành nghề;  thực hành xử lý tình huống (sơ cứu nạn nhân bị tai nạn lao động hoặc PCCC) và thi năng khiếu tiểu phẩm an toàn. Ngành nghề mà các thí sinh tham gia dự thi gồm: Nghề Tuyển khoáng, Cơ điện, Vận tải và Luyện kim.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi giữa các thí sinh cùng với sự cổ vũ động viên nhiệt tình của CBCNVCLĐ đến từ các đơn vị, các thí sinh đã kết thúc phần thi của mình một cách xuất sắc. Bên cạnh việc nắm bắt tốt các quy định của Pháp luật về ATVSLĐ, một số thí sinh đã hoàn thành trước thời gian quy định đối với phần thi trắc nghiệm cũng như kết thúc ấn tượng trong tình huống sơ cứu và băng bó vết thương nạn nhân.  Hội thi An toàn vệ sinh viên Công ty Cổ phần Gang thép Cao Bằng đã kết thúc vào buổi chiều cùng ngày. Ban tổ chức đã tiến trao giải cho tập thể có thành tích cao nhất và các giải nhất, nhì, ba cũng như khuyến khích cho các thí sinh tham gia.
Đ/c Nguyễn Văn Phương - GĐ Công ty (ngoài cùng bên phải) và đồng chí Nguyễn Văn Thảo (ngoài cùng bên trái) - Chủ tịch Công đoàn Công ty trao giải toàn đoàn cho các đội thi.
 
     Kết thúc Hội thi, ở nội dung cá nhân Ban tổ chức đã trao 02 giải ATVSV xuất sắc, 02 giải ATVSV giỏi cho các ATVSV;
     * Giải tập thể:
     + Nhất toàn đoàn: Phân xưởng Tuyển khoáng
     + Giải nhì: Phân xưởng Luyện thép
     + Giải 3: Phân xưởng Luyện gang.
     + Giải khuyến khích: Phân xưởng Cơ điện, Phân xưởng Năng lượng Vận tải và Phân xưởng Thiêu kết.

Tác giả bài viết: Nguyễn - Thảo - Công ty cổ phần Gang thép Cao Bằng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay12,776
  • Tháng hiện tại161,455
  • Tổng lượt truy cập4,199,174
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây