Sôi nổi Chương trình Văn nghệ "Nghe công nhân hát - Hát cho công nhân nghe" và Đêm lửa trại của Công đoàn Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cao Bằng

Thứ hai - 20/05/2024 05:16
Nằm trong chuỗi các hoạt động của Chương trình "Ngày hội công nhân lao động" năm 2024, đêm 18/5/2024 Công đoàn Ngành Nông nghiệp va Phát triển nông thôn đã tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ “Nghe công nhân hát - Hát cho công nhân nghe” và Đêm lửa trại với nhiều hoạt động, tiết mục đặc sắc và ý nghĩa.
Khai mạc Chương trình Văn nghệ, đồng chí Sầm Thị Thơm, Chủ tịch Công đoàn Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cao Bằng khẳng định "Đưa Nghị quyết Đại hội Công đoàn vào cuộc sống cần chăm lo bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, ưu tiên những người lao động trực tiếp, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, nâng cao đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần và đẩy mạnh phong trào văn nghệ, thể thao quần chúng trong lực lượng đoàn viên, công nhân viên chức lao động". 
Thay mặt cho Ban tổ chức Chương trình, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Ngành đã nhiệt liệt chào mừng 17 đơn vị CĐCS với hơn 400 diễn viên, cổ động viên tham gia Chương trình văn nghệ "Nghe công nhân hát- Hát cho nhân nghe" và đêm lửa trại với các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Giai cấp Công nhân, tình yêu quê hương đất nước. Đồng thời, bày tỏ lời cảm ơn trước sự quan tâm, ủng hộ và tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; Lãnh đạo các Chi bộ, các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT; Lãnh đạo các đơn vị Doanh nghiệp có CĐCS trực thuộc ngành. Đặc biệt cảm ơn Ban Lãnh đạo Công ty CP Mía đường Cao Bằng đã tạo điều kiện về mọi mặt để cho Công đoàn ngành Tổ chức Chương trình tại đơn vị. 
Ảnh 1 Khai mạc Hội
Song song với các hoạt động Thể thao, văn nghệ, mỗi đơn vị Công đoàn cơ sở đã tiến hành dựng trại, quây quần, ấm áp, giao lưu với nhau trong không gian đầm ấm tại Sân vận động Công ty Cổ phần mía đường Cao Bằng.
Ảnh 3, bài 1 văn nghệ
Với không khí phẩn khởi của Ngày hội, các diễn viên không chuyên - những đoàn viên, công nhân lao động của Công đoàn Ngành nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã cống hiến hết mình bằng cách thể hiện các tiết mục văn nghệ một cách say sưa và truyền cảm nhất.
Ảnh 5 bài 3 văn nghệ
Đêm giao lưu văn nghệ lửa trại với 15 tiết mục chọn lọc đặc sắc đã đem đến cho mỗi người tham gia thật nhiều cảm xúc, tiếp thêm nguồn năng lượng mới, làm bền chặt hơn tình bạn bè đồng chí, đồng nghiệp trong mỗi đơn vị toàn ngành. Qua đó, kết nối rộng hơn, nhiều hơn sự trân trọng và mối đoàn kết giữa các đơn vị CĐCS. Là sự nhìn nhận, đánh giá tốt đẹp, một minh chứng trong mối quan hệ ứng xử văn hóa giữa các đơn vị trong toàn Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Chương trình kết thúc để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng đoàn viên, người lao động./.

Tác giả bài viết: Đàm Thị Thiều, CĐCS Văn phòng Sở Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay14,815
  • Tháng hiện tại222,620
  • Tổng lượt truy cập5,602,790
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây