Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường mầm non Hòa Chung tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận Trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Thứ năm - 17/11/2022 07:03
Trong niềm vui chung kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11-1982 - 20/11/2022), ngày 14/11/2022, Trường mầm non Hòa Chung đã long trọng tổ chức Lễ đón Bằng công nhận "Trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1”.
hoà chung
Toàn cảnh buổi lễ diễn ra.

Tham dự buổi Lễ kỷ niệm có đồng chí Vũ văn Dương, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Cao Bằng, đồng chí Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh ủy viên Phó Bí thư - Chủ tịch UBND thành phố, đồng chí Hoàng Văn Lưu, Ủy viên Ban Thường vụ - Phó Chủ tịch HĐND thành phố, các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của UBND thành phố; đại diện lãnh đạo Cơ quan Điều tra hình sự Khu vực 2 Quân khu 1, Ban Quân lực Bộ chủ huy quân sự tỉnh Cao Bằng là đơn vị kết nghĩa;  đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐNĐ, UBND, UBMTTQ phường Hòa Chung, đại diện Bí thư Chi bộ - Tổ trưởng 8 tổ dân phố; các doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn phường; các đồng chí lãnh đạo các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố Cao Bằng, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Phòng Giáo dục & Đào tạo, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đã nghỉ hưu và chuyển công tác và đặc biệt sự có mặt của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, Ban đại diện cha mẹ học sinh và các e học sinh.
hoà chung1
Văn nghệ chào mừng do các đồng chí đoàn viên công đoàn nhà trường biểu diễn.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh ủy viên Phó Bí thư - Chủ tịch UBND thành phố đã nhấn mạnh: Trường Mầm non Hòa Chung được công nhận là trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh của trường mà còn là mềm vui phấn khởi của các cấp chính thành phố nói chung và nhân dân trên địa bàn phường Hòa Chung nói riêng. Kết quả này đã đánh đấu quá trình phấn đấu và trưởng thành của nhà trưởng. Đễ giữ được danh hiệu trường chuẩn cũng là việc khó bởi trước áp lực, nhu cầu về công tác Giáo dục đào tạo của nhân dân trên địa bản ngày càng cao, đòi hỏi sự cố gắng nỗ lực thường xuyên của tập thể Ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên nhà trưởng cần đổi mới công tảc quản lí, tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác quản trị trường học, khai thác, sử dụng hiệu quả và bảo quản co sở vật chất trang thiết bị đồ dùng dạy học đã được trang bị; Nâng cao niềm tự hào khi được làm việc trong ngôi trường đạt chuẩn Quốc gia. phát huy dân chủ, sáng tạo, cộng đồng trách nhiệm của mọi thành viên, tiếp tục xây dựng tinh thần đoàn kết, thống nhất, đồng sức, đồng lòng xây dựng Trường Mầm non Hòa Chung trở thảnh một địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh học sinh, từng bước xây dựng trường trở thành điểm sáng của giáo dục mầm non nói chung.
hoà chung2
Đồng chí Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh ủy viên Phó Bí thư - Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại buổi Lễ.

Tại buổi Lễ đồng chí Vũ Văn Dương, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Cao Bằng trao Bằng công nhận "Trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1” cho tập thể Ban Giám hiệu nhà trường nhiệt liệt chúc mừng những kết quả đã đạt được của nhà trường và khẳng định đây là những thành tích xứng đáng cho nỗ lực của chính quyền địa phương và hơn hết là sự nỗ lực của thầy và trò nhà trường trong thời gian qua. 
hoà chung3
Đồng chí Vũ Văn Dương, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Cao Bằng trao Bằng công nhận của tỉnh cho Ban Giám hiệu nhà trường.

Trường Mầm non Hòa Chung được thành lập tháng 7 năm 2008, trong những năm đầu mới thành lập nhà trường chỉ có 7 lớp mẫu giáo học; gồm 2 điểm mẫu giáo lẻ sát nhập lại; điểm trường Nà Chướng gồm 4 lớp học, phải học nhờ hội trường của tổ 2 phường Hòa Chung; điểm Tân An gồm 3 lớp học, học nhờ tại khu nhà cấp 4 cũ mượn của đoàn địa chất 105. Mỗi điểm trường chỉ có 1 nhà vệ sinh chung. BGH làm việc trong nhà kho diện tích khoảng12 m2\,  không có quạt, buổi trưa nắng nóng phải mang bàn ra gốc cây ngồi làm việc, cả trường không có cốc uống nước, mỗi giáo viên tự mang 1 chiếc cốc từ nhà đến trường để dùng, trang thiết bị phục vụ cho công tác chăm sóc, giáo dục còn nghèo nàn thiếu thốn, mức thu nhập của phụ huynh còn thấp, đời sống kinh tế của nhân dân trong xã còn gặp nhiều khó khăn. Tài liệu của cô giáo chỉ vài cuốn sách hướng dẫn dùng chung cho cả 2 điểm trường, được cấp 1 bộ máy tính bàn làm việc, cả trường có 1 giáo viên biết sử dụng máy tính. Dù khó khăn, vất vả nhưng tập thể cán bộ - giáo viên nhà trường vẫn nỗ lực khắc phục và hoàn thành nhiệm vụ các năm học nhưng sau hơn 14 năm xây dựng và phát triển trải qua sự đồng long, nỗ lực phấn đấu của tập thể giáo viên nhân viên Trường Mầm non Hòa Chung đã từng bước phát triển và khởi sắc, đến nay nhà trường đã có khu chính khang trang và 01 điểm trường Tân An tổng diện tích đất của toàn trường là 4,227,1m2. trong đó diện tích diện tích sân chơi chiếm hơn 63%. Nhà trường xây dựng gồm 10 phòng học và có đủ các phòng chức năng, trang thiết bị đồ dùng, đồ chơi ngày một cải thiện, phục vụ tốt cho công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, môi trường trong và ngoài nhóm, lớp thoáng mát, sạch đẹp.

Tác giả bài viết: Lý Thị Diệp – Chủ tịch CĐCS Trường mầm non Hòa Chung.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập91
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm81
  • Hôm nay20,735
  • Tháng hiện tại253,889
  • Tổng lượt truy cập4,291,608
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây