Liên đoàn Lao động huyện Bảo Lạc tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - xuân chia sẻ” năm 2024

Thứ hai - 29/01/2024 23:16
Ngày 29/01/2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Bảo Lạc tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - xuân chia sẻ” năm 2024. Tham dự Chương trình có đồng chí Lã Hoài Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Công Huân - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Mai Hiên - Ủy viên Ban Chấp hành Huyện ủy, Chủ tịch LĐLĐ huyện, các đồng chí đại diện lãnh đạo Thường trực HĐND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội, doanh nghiệp,  đại diện lãnh đạo Đảng ủy thị trấn, UBND các xã, thị trấn; uỷ viên BCH Liên đoàn Lao động huyện, CĐCS trực thuộc và trên 400 đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động (CNVCNLĐ), nhân dân tham dự chương trình.
3 ảnh
Tại Chương trình, LĐLĐ huyện báo cáo tổng kết 10 năm triển khai chương trình Tết Sum vầy, tặng hoa các đơn vị tài trợ, tặng quà cho đoàn viên, CNVCNLĐ, tuyên truyền các quy định của pháp luật liên quan đến an toàn giao thông trong và sau Tết Nguyên đán đến toàn thể đoàn viên, CNVCNLĐ và bà con nhân dân. Chương trình “Tết sum vầy - xuân chia sẻ” năm 2024, LĐLĐ huyện tiếp nhận từ Tổng LĐLĐ Việt Nam 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000đ tiền mặt và 1 túi quà trị giá 300.000đ; LĐLĐ tỉnh tặng 178 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ tiền mặt, 20 túi quà và hơn 5 tạ gạo; LĐLĐ huyện tặng 348 suất quà, mỗi suất trị giá 150.000đ cho đoàn viên CNVCNLĐ có hoàn cảnh khó khăn và các hộ nghèo trên địa bàn huyện (kinh phí từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đồng hành). Những phần quà Tết của Công đoàn không chỉ có giá trị về vật chất mà còn động viên tinh thần, giúp người lao động có hoàn cảnh khó khăn cảm thấy tự tin phấn khởi, đón một dịp Tết ấm áp đầy tình nghĩa. Trong khuôn khổ Chương trình, LĐLĐ huyện, các CĐCS, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tổ chức 4 gian hàng không đồng với tổng số tiền trên 30 triệu đồng để hỗ trợ, giúp đỡ, chăm lo Tết cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, các hộ nghèo trên địa bàn huyện.
4 ảnh
Phát biểu động viên đoàn viên, CNVCNLĐ nhân dịp tết Giáp thìn năm 2024, đồng chí Lã Hoài Nam - Bí Thư huyện ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các cấp Công đoàn trên địa bàn huyện trong việc chăm lo, hỗ trợ, quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết đến Xuân về, đồng chí đề nghị, các CĐCS và LĐLĐ huyện trong những năm tiếp theo, phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động, phát huy vai trò đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCNLĐ. Đặc biệt, tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, NLĐ ngày càng thiết thực, tạo động lực thu hút, tập hợp NLĐ tham gia vào tổ chức Công đoàn, góp phần cải thiện đời sống đoàn viên.
5 ảnh
Chương trình "Tết Sum vầy - Xuân Chia sẻ" năm 2024 thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Qua đó, tạo động lực thúc để đoàn viên, người lao động khắc phục những khó khăn trong cuộc sống, yên tâm trong công tác, lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

Một số hình ảnh tại Chương trình:
1 ảnh

2 ảnh
Văn nghệ chào mừng.
6 ảnh

7 ảnh

8 ảnh
Những phần quà Tết được trao cho đoàn viên, người lao động.
9 ảnh
Toàn cảnh Chương trình.


 

Tác giả bài viết: Công Thị Hằng - PCT LĐLĐ huyện Bảo Lạc.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay14,035
  • Tháng hiện tại260,045
  • Tổng lượt truy cập4,297,764
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây