Công đoàn cơ sở Trường THCS Ngọc Xuân phối hợp với Ban Giám hiệu tổ chức chương trình ngoại khóa “Tuyên truyền ba văn kiện pháp lý Biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc”

Thứ hai - 31/10/2022 00:07
Thực hiện nhiệm vụ giáo dục năm học 2022-2023, với sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, sự cố vấn tạo điều kiện giúp đỡ về mọi mặt của BCH Bộ đội biên phòng tỉnh Cao Bằng, sáng ngày 29/10/2022 Ban Chấp hành công đoàn đã phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức chương trình ngoại khóa “Tuyên truyền ba văn kiện pháp lý Biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc” cho các e học sinh toàn trường.
 
Toàn cảnh các em học sinh tham dự buổi sinh hoạt ngoại khóa
Đến dự và tuyên truyền tại chương trình ngoại khoá có các đồng chí thuộc phòng Chính trị Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Cao Bằng, đại diện phòng GD&ĐT thành phố, Ban Giám hiệu nhà trường, Ban Chấp hành công đoàn, các đồng chí đoàn viên là giáo viên tổng phụ trách Đội các trường THCS trên địa bàn thành phố, đại biểu Ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh đến dự và động viên thầy và trò nhà trường. 
 
Đại biểu tham dự chương trình ngoại khóa
Chương trình ngoại khoá là một sân chơi giáo dục lành mạnh, bổ ích. Các em được nắm rõ một số nội dung của ba văn kiện pháp lý Biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc do các chú bộ đội tuyên truyền. 
Ngoài ra, các em còn được thể hiện tài năng, vận dụng kiến thức các môn học vào thực tiễn và tìm hiểu rõ hơn một số nội dung ba văn kiện thông qua phần thi vẽ - xé dán - bình tranh và biểu diễn tiểu phẩm do các em học sinh thể hiện. Các em học sinh trong trường cũng được thể hiện sự hiểu biết của mình qua phần trả lời các câu hỏi sau mỗi phần tuyên truyền, phần thi...
 Tiểu phẩm tuyên truyền do các em học sinh thể hiện
Bình tranh do các em học sinh thể hiện
Thông qua buổi Ngoại khóa các em được cập nhật thêm kiến thức, những bức thông điệp ý nghĩa, vô cùng quý báu giúp cho các em có ý thức hơn về tình yêu quê hương, đất nước, chủ quyền biên giới Quốc gia. Tầm quan trọng của việc phân giới cắm mốc, toàn vẹn lãnh thổ cũng như lòng tự hào, tự tôn dân tộc để tiếp nối truyền
thống hào hùng của cha ông ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
 
 

 

Tác giả bài viết:  Lý Thị Mùi – Chủ tịch Công đoàn Trường THCS Ngọc Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay6,199
  • Tháng hiện tại265,654
  • Tổng lượt truy cập4,303,373
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây