Công đoàn Trường PTDTBT Tiểu học và trung học cơ sở Dẻ Rào huy động ĐVCĐ quyên góp ủng hộ gia đình chính sách không may xảy ra biến cố lớn tại địa bàn xã Đa Thông

Thứ ba - 19/12/2023 20:37
Ngày 22/12 hàng năm, ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt nam là ngày hội truyền thống của cả dân tộc, ghi nhận và tôn vinh những đóng góp to lớn của Quân đội trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa. Trong những ngày này, chính quyền các cấp, các đoàn thể trong đó có tổ chức công đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực thể hiện đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta.
Hôm nay ngày 18/12/2023, Công đoàn trường PTDTBT TH và THCS Dẻ Rào đã phối kết hợp với BGH, Liên đội trường tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho gia đình chính sách tại địa phương là chị Hoàng Thị Thuỷ, thương binh hạng 3 ở Xóm Long Giang xã Đa Thông. 
Gia đình chị đang trong tình cảnh hết sức khó khăn, con trai chị là anh Triệu Văn Bôn bị tai nạn lao động và hiện nay đang điều trị tại Hà Nội. Anh Bôn là người dân tộc Tày được sinh ra trong gia đình bần nông có ông nội là liệt sĩ chống tàu, mẹ là thương binh hạng 3, bố làm nghề nông. Hai vợ chồng anh có 2 đứa con con út vừa được 3 tuổi, vợ ở nhà chăm sóc gia đình, không có công việc cụ thể. Anh là lao động chính trong gia đình, trong một lần đi làm mái cho gia đình người dân ở xã Thanh Long anh không may bị điện cao thế giật ngất ngay tại chỗ, gia đình và người quen đưa đi cấp cứu tại bệnh viện bỏng Quốc Gia Hà Nội trong tình trạng rất nguy kịch. Anh đã phải cắt bỏ cả 2 tay và chân trái, ngón chân cái bên phải, mông lưng có nhiều chỗ thịt bị chết cần phải cắt bỏ. Trong quá trình điều trị gia đình phải tốn rất nhiều chi phí và hiện nay không đủ khả năng chi trả, gia đình rất khó khăn và đã kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ để gia đình tiếp tục có khả năng để chữa trị cho anh.
 Biết được những khó khăn của gia đình Chị Thủy đang gặp phải, công đoàn trường PTDTBT TH&THCS Dẻ Rào đã phát động quyên góp ủng hộ với mong muốn giúp đỡ được phần nào giải quyết khó khăn trước mắt cho gia đình. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, các ĐVCĐ đã chung tay đóng góp được 1.200.000 tiền mặt. Nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, Ban chấp hành công đoàn và các tổ chức đoàn thể nhà trường đã trực tiếp đến thăm, động viên gia đình chính sách và trao số tiền trên cho Hoàng Thị Thuỷ.
ANH 1 (1)
Công đoàn trao số tiền ĐVCĐ ủng hộ cho chị Hoàng Thị Thủy.
ANH 2
Các Tổ chức nhà trường tâm sự, động viên, chia sẻ cùng gia đình.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Lệ Dung-PCT LĐLĐ huyện Hà Quảng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay14,035
  • Tháng hiện tại261,305
  • Tổng lượt truy cập4,299,024
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây