Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Trúc Bảo Minh tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Lãnh đạo Công ty với đoàn viên, người lao động

Thứ năm - 23/05/2024 22:57
Thực hiện Hướng dẫn số 12/HD-LĐLĐ ngày 26/3/2024; Kế hoạch số 16/KH-LĐLĐ ngày 16/4/2024 của LĐLĐ huyện về tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân năm 2024. Ngày 23 tháng 5 năm 2024, CĐCS Công ty TNHH MTV Trúc Bảo Minh tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Lãnh đạo Công ty với đoàn viên người lao động. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Mai Hiên - Chủ tịch LĐLĐ huyện; đồng chí Cao Đình Tú - Giám đốc Công ty; đồng chí Ma Văn Phú - Chủ tịch CĐCS; các đồng chí Ủy viên BCH CĐCS và toàn thể đoàn viên, người lao động Công ty.
e3629538434de313ba5c
Sau khi nghe lãnh đạo công ty báo cáo về tình hình hoạt động của đơn vị, người lao động đã có buổi đối thoại trực tiếp về một số vấn đề liên quan đến quyền lợi của người lao động. Đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở báo cáo việc tuân thủ chấp hành Nội quy lao động của người lao động và người sử dụng lao động; tổng hợp các kiến nghị đề xuất của đoàn viên, người lao động đối với lãnh đạo Công ty, các ý kiến được đưa ra thảo luận xoay quanh các nội dung: công tác An toàn vệ sinh lao động, phương tiện bảo hộ lao động; công tác về tiền lương, tiền thưởng; chế độ về thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi... Đồng chí Cao Đình Tú, Giám đốc Công ty đã trả lời tất cả các nội dung được nêu ra. Bên cạnh đó, lãnh đạo công ty cũng đề nghị người lao động cần nâng cao tinh thần trách nhiệm; thực hiện đúng quy trình sản xuất; chấp hành và thực hiện nghiêm kỷ luật lao động; làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả. Kết thúc hội nghị, hai bên đã đạt được sự nhất trí cao về các vấn đề được nêu ra, đây chính là cơ sở quan trọng cho việc xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.
57f0e730c545651b3c54
Phát biểu với Hội nghị, đồng chí Nguyễn Mai Hiên – Chủ tịch LĐLĐ huyện đã thông tin đến đoàn viên, người lao động kết quả công tác chăm lo và thông tin những hoạt động trong tháng công nhân năm 2024 của các cấp công đoàn. Đồng chí khẳng định rằng, trong hoạt động công đoàn, đối thoại với người lao động là một trong những nội dung cơ bản thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc. Thông qua đối thoại trực tiếp sẽ tạo cơ hội chia sẻ thông tin, tăng cường sự hiểu biết giữa người sử dụng lao động và người lao động.
6f7e27cf0fbaafe4f6ab
Kết thúc Hội nghị những thắc mắc của người lao động đã được giải thích thỏa đáng, công khai và dân chủ; những kiến nghị, đề xuất được Lãnh đạo công ty ghi nhận và giải quyết. Qua đó, tổ chức Công đoàn cũng kịp thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc, tâm tư, nguyện vọng của, đoàn viên người lao động. Đây chính là những yếu tố quan trọng tạo mối quan hệ hài hòa, gắn bó giữa người lao động với doanh nghiệp, tránh các vụ việc tranh chấp trong quan hệ lao động; tạo sự đồng thuận giữa người sử dụng lao động và người lao động, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp phát triển./.
 

Tác giả bài viết: Ma Văn Phú–CT CĐCS Công ty TNHH MTV Trúc Bảo Minh, huyện Bảo Lạc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập82
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm81
  • Hôm nay13,715
  • Tháng hiện tại271,373
  • Tổng lượt truy cập5,651,543
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây