Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo Cao Bằng: Nhiều hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, cán bộ, nhà giáo, người lao động

Thứ sáu - 09/02/2024 09:58
Với chủ đề “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024, Ban Thường vụ Công đoàn Ngành chỉ đạo các CĐCS tổ chức các hoạt động chăm lo thiết thực đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, cán bộ, nhà giáo, người lao động (CBNGNLĐ). Trong đó, tập trung các hoạt động trọng tâm như: Tổ chức thăm, tặng quà, động viên và chúc Tết đoàn viên, người lao động; quan tâm đặc biệt tới đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, lao động trực tiếp tại doanh nghiệp.
Công đoàn Ngành và Sở Giáo dục và Đào tạo thực hiện Chương trình trao tặng quà cho 70 hộ gia đình, mỗi suất 600.000 đồng, gồm 61 hộ cận nghèo, 07 người khuyết tật, 02 học sinh có hoàn cảnh khó khăn); 82 em học sinh trường Tiểu học Lê Chung được tặng 100 áo ấm và 30 thùng mì tôm; triển khai xây dựng nhà vệ sinh cho học sinh mầm non tại Trường Tiều học Lê Chung với số tiền 40 triệu đồng.
Với sự hỗ trợ của Tổng LĐLĐ và LĐLĐ tỉnh, có 10 CBNGNLĐ được nhận quà của Tổng LĐLĐ; 40 CBNGNLĐ được nhận quà của LĐLĐ tỉnh với tổng số tiền 37,5 triệu đồng.
CĐN thăm ĐVCĐ
   Ban Chấp hành Công đoàn Ngành và Ban Giám hiệu Trường THPT Hoà An thăm hỏi nhà giáo bị bệnh hiểm nghèo.

Các công đoàn cơ sở (CĐCS) đã phối hợp với chính quyền, chuyên môn, đoàn thể tổ chức nhiều hoạt động chăm lo thiết thực đời sống vật chất, tinh thần, nhằm đem đến một cái Tết vui tươi, an toàn cho CBNGNLĐ. Các CĐCS đã tổ chức đa dạng, linh hoạt các hình thức chăm lo đảm bảo thiết thực, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm, đúng quy định, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên, người lao động và phù hợp với điều kiện tại cơ quan, đơn vị, như: Tặng lương thưởng tháng 13; chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên, người lao động; “Gặp mặt tri ân tặng quà hỗ trợ”; thi gói bánh chưng ngày Tết; tổ chức liên hoan các câu lạc bộ...tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đội ngũ đoàn viên, CBNGNLĐ...
CĐCS tặng quà Tết

CĐCS tặng Tết
    Một số hình ảnh tại các CĐCS.

Cùng với đó, các cấp công đoàn làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động vui Xuân, đón Tết tiết kiệm, an toàn và chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật.
Thông qua các hoạt động chăm lo Tết, giúp đoàn viên, người lao động nhận thức rõ hơn vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn, tin tưởng và gắn bó với tổ chức Công đoàn; tạo động lực khích lệ, động viên đoàn viên, người lao động làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả, xây dựng cơ quan, đơn vị đoàn kết, ngày càng phát triển bền vững, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và xây dựng Công đoàn Việt Nam vững mạnh toàn diện./.

Tác giả bài viết: Lò Thị Phương Hà - CT CĐN GD&ĐT.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập76
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm70
  • Hôm nay18,561
  • Tháng hiện tại231,877
  • Tổng lượt truy cập4,269,596
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây