Giải Bóng chuyền da nam, nữ trong chương trình tuần lễ văn hóa- chợ tình phong lưu huyện Bảo Lạc năm 2022

Thứ tư - 07/09/2022 05:41
Thực hiện Kế hoạch số 237/KHPH-UBND-LĐLĐ, ngày 24/8/2022 của Ủy ban nhân dân và Liên đoàn Lao động huyện về tổ chức giải bóng chuyền da nam, nữ trong chương trình Tổ chức tuần lễ Văn hóa, thể thao, du lịch và chợ tình phong lưu năm 2022.
    Được sự nhất trí của Trưởng Ban tổ chức Tổ chức tuần lễ Văn hóa, thể thao, du lịch và chợ tình phong lưu. Ngày 7-8/9/2022 Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Truyền thông, Agribank chi nhánh Ngân hàng huyện tổ chức giải bóng chuyền da nam, nữ.  
    Đến dự buổi lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch UBND huyên – Trưởng Ban tổ chức; đồng chí Nguyễn Mai Hiên – Chủ tịch LĐLĐ huyện - Thành viên Ban tổ chức; đồng chí Bế Tuyết Trinh – Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện - Nhà tài trợ giải, các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, các cơ quan, Ban, ngành đoàn thể, các lực lượng vũ trang, các xã, thị trấn.

 Toàn cảnh Khai mạc giải Bóng chuyền:
 
 
Lãnh đạo UBND huyện trao cờ lưu niệm cho các Đội bóng chuyền
Đến với giải bóng chuyền da gồm có 7 đội nam và 4 đội nữ với tổng số 120 VĐV đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang trong huyện, Thông qua giải đấu tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tăng cường giao lưu trao đổi chuyên môn trong công tác, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong các phong trào thi đua yêu nước giữa các công đoàn cơ sở, các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện, động viên, khuyến khích tham gia tập luyện thể dục thể thao. Đây là một hoạt động thể dục thể thao có ý nghĩa sâu sắc nhằm thực hiện có hiệu quả các phong trào thể thao trong toàn huyện để nâng cao sức khỏe thể chất và văn hóa tinh thần cho cán bộ, lực lượng vũ trang, nhân dân, giúp cán bộ, lực lượng vũ trang và nhân dân rèn luyện thân thể để có sức khỏe tốt, từ đó tích cực thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn và hăng hái tham gia nhiệt tình các phong trào TDTT tại Tuần lễ Văn hóa – chợ tình phong lưu huyện Bảo Lạc năm 2022./.
     
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Mai Hiên – Chủ tịch LĐL huyện Bảo Lạc 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay20,735
  • Tháng hiện tại247,684
  • Tổng lượt truy cập4,285,403
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây