Các cấp Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024

Thứ sáu - 10/05/2024 06:28
Thực hiện Kế hoạch số 07/KH-LĐLĐ ngày 25/3/2024 của Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng về tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân năm 2024, Công đoàn Viên chức tỉnh (CĐVC) đã ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện và chỉ đạo các công đoàn cơ sở (CĐCS) tổ chức các hoạt động.
CĐVC tặng quà đc Châm
CĐVC thăm, tặng quà đồng chí Nông Thị Châm, đoàn viên CĐCS Sở LĐTBXH.

Cùng với các công tác tuyên truyền, quán triệt, học tập và triển khai nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028; tham gia góp ý Dự thảo Luật Công đoàn (sửa đổi), Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Việc làm (sửa đổi); tuyên truyền các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng, CĐVC và các CĐCS đã quan tâm tổ chức thăm hỏi, tặng quà đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024. 
VP tỉnh uỷ tặng quà
CĐCS Văn phòng Tỉnh uỷ trao quà hỗ trợ đoàn viên.

CĐVC đã hỗ trợ 09 đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo với số tiền 1.000.000đ/người. CĐVC và đại diện ban chấp hành CĐCS đã đến thăm, trao tiền hỗ trợ, tặng quà cho 01 đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo; 01 đoàn viên đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh. Các CĐCS đã tổ chức thăm, tặng quà của CĐVC và quà của đơn vị cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
CĐVC tặng quà đc Thành
CĐVC thăm, tặng quà đồng chí Nông Văn Thành, đoàn viên CĐCSTV BHXH huyện Hà Quảng, CĐCS BHXH tỉnh đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh.

Các hoạt động thăm, tặng quà của CĐVC và các CĐCS thể hiện sự quan tâm, động viên, hỗ trợ và chia sẻ những khó khăn với đoàn viên, CNVCLĐ trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; góp phần giảm bớt khó khăn, ổn định đời sống, yên tâm công tác, tin tưởng, gắn bó với tổ chức công đoàn.

Tác giả bài viết: Lò Thị Phương Hà - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay5,636
  • Tháng hiện tại100,702
  • Tổng lượt truy cập4,419,097
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây