Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT Cao Bằng phối hợp với Công ty CP Mía đường Cao Bằng ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên”.

Thứ năm - 19/05/2022 21:05
 Thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn và người lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, với mục tiêu thực hiện tốt việc chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên Công đoàn và người lao động. Sáng ngày 19/5/2022, tại Hội trường Công ty CP Mía đường Cao Bằng, Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT Cao Bằng phối hợi với Công ty CP Mía đường ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên”. Tham dự Lễ ký kết có đồng chí Nguyễn Ngọc Truân, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Cao Bằng, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Ngành, Ban lãnh đạo Công ty CP Mía đường, các phòng ban trực thuộc Công ty và đại diện một số Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Ngành.
Toàn cảnh Lễ ký kết
Tại Chương trình ký kết, Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT đã thỏa thuận với Công ty CP Mía đường về chính sách hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn toàn Ngành khi sử dụng sản phẩm của Công ty. Theo đó, Công ty CP Mía đường sẽ có những chiết khấu, ưu đãi so với giá bán lẻ công bố tại từng thời điểm, ngoài ra đơn vị cam kết sẽ tiếp tục đồng đồng hành với tổ chức Công đoàn trong các hoạt động như “Tháng công nhân”, “Tết sum vầy” và các hoạt động xã hội khác.
Các đại biểu tham dự Lễ ký kết chứng kiến lãnh đạo 2 đơn vị ký thỏa thuận Hợp tác
Phát biểu tại Lễ ký kết, đồng chí Sầm Thị Thơm, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành nhấn mạnh: Chương trình ký kết hôm nay là một trong những hoạt động trong Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn và người lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, nó có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp cho đoàn viên công đoàn được tiếp cận với các sản phẩm hàng hóa chất lượng, giá cả cạnh tranh, đồng thời đây cũng là phương thức đổi mới hoạt động của các cấp công đoàn, hướng mạnh về cơ sở, lấy cơ sở làm hoạt động chủ yếu, lấy đoàn viên làm đối tượng vận động, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định giữa doanh nghiệp với người lao động. Đồng thời, đồng chí đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Công ty CP Mía đường đã tạo điều kiện, ủng hộ và hưởng ứng nhiệt tình để Lễ ký kết diễn ra thành công.
Lãnh đạo 2 đơn vị trao nhận bản Thỏa thuận hợp tác
Đồng chí, Nông Văn Thuyết, Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cảm ơn Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT đã lựa chọn công ty làm đối tác đồng hành trong chương trình phúc lợi cho đoàn viên và cam kết cung cấp đầy đủ kịp thời sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá cả phù hợp thông qua hệ thống mạng lưới các cửa hàng trực thuộc Công ty. Đồng thời, căn cứ Chương trình an sinh xã hội và nguồn lực hàng năm của Công ty sẽ làm việc và trao đổi thống nhất với Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT Cao Bằng để có Chương trình hỗ trợ phù hợp đối với đoàn viên công đoàn toàn Ngành.
Sau khi thống nhất các nội dung, đồng chí Sầm Thị Thơm- Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành và đồng chí Nông Văn Thuyết- Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty đã ký kết Thỏa thuận hợp tác./.
Sầm Thị Thơm, Công đoàn Ngành NN&PTNT.

Tác giả bài viết: Sầm Thị Thơm

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay4,757
  • Tháng hiện tại191,451
  • Tổng lượt truy cập4,229,170
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây