Công đoàn Viên chức tỉnh Cao Bằng trao kinh phí hỗ trợ sửa nhà Mái ấm Công nhân dịp Tháng Công nhân năm 2022.

Thứ hai - 16/05/2022 05:57
Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2022, được sự ủy quyền của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, sáng ngày 16/5/2022 tại Tổ 8, Phường Ngọc Xuân, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng, Công đoàn Viên chức tỉnh tiến hành bàn giao kinh phí hỗ trợ sửa nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Nông Văn Hiệu số tiền 20.000.000đ. Dự và trao kinh phí hỗ trợ có đồng chí Ngọc Văn Phán - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh tỉnh, đồng chí Đoàn Thị Lê An - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Chánh Văn phòng Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh Cao Bằng và các đồng chí Ban Chấp hành CĐCS. 
Đồng chí Ngọc Văn Phán - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh bàn giao kinh phí hỗ trợ sửa nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Nông Văn Hiệu
Căn nhà đoàn viên Nông Văn Hiệu trước khi sửa là nhà cấp 4 rộng khoảng 50m2, được xây từ năm 2007, kinh phí gần 90 triệu đồng bao gồm tiền công nhân và vật tư xây dựng gạch, đá, xi măng, có 01 buồng ngủ nhỏ và kê được 01 giường, lợp mái Prô xi măng đã lâu nên bị mục nát, khi mưa to bị dột gây ẩm thấp, bong chóc, nứt tường, khi thời tiết nắng nóng thì rất nóng vì mái nhà thấp không đảm bảo cho cuộc sống gia đình... hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn, hiện tại cả 2 vợ chồng đều là người lao động, đoàn viên Hiệu là lái xe của Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh với mức lương gần 5 triệu đồng/tháng, vợ là nhân viên tạp vụ vệ sinh của Trung tâm Dân số Kế hoạch hóa gia đình thuộc Sở Y tế lương 3 triệu/ tháng. Từ nguồn hỗ trợ của “Quỹ xã hội” Liên đoàn Lao động  tỉnh, cùng với sự nỗ lực của bản thân và gia đình nên đã thống nhất khởi công sửa chữa lại ngôi nhà nhà gồm thay mái Proximăng bằng mái tôn, bóc trát và sơn lại tường nhà bị mục, lát lại nền, cơi nới sửa chữa gian bếp, sửa chữa nhà vệ sinh, hiện nay công trình đã hoàn thành. Tuy nhiên do hoàn cảnh khó khăn nên việc thanh toán các khoản như tiền công cho thợ, vật liệu xây dựng đã lấy nợ trước chưa thanh toán với số tiền gần 120 triệu đồng.
Xúc động khi được nhận số tiền 20 triệu đồng, đoàn viên Nông Văn Hiệu cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn cấp trên và khẳng định đây là món quà rất có ý nghĩa của tổ chức Công đoàn đối với bản thân, gia đình để vượt qua khó khăn, yên tâm công tác và hứa sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ cơ quan giao, xứng đáng với sự quan tâm của tổ chức Công đoàn./.



 

Tác giả bài viết: Văn phòng CĐVC tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay5,796
  • Tháng hiện tại182,833
  • Tổng lượt truy cập4,000,794
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây