Đại hội Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Cao Bằng, lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028

Chủ nhật - 26/02/2023 21:12
Ngày 25/02/2023, Tại Hội trường tầng V, trụ sở Ngân hàng Nhà nước tỉnh Cao Bằng, Công đoàn Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Cao Bằng đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở khóa XI, nhiệm kỳ 2023-2028.
Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Tạ Xuân Giao, Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Trưởng Ban Tổ chức Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; đồng chí  Hoàng Văn Cao, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Cao Bằng, cùng đại diện lãnh đạo các Công đoàn Ngân hàng trên địa bàn tỉnh. Đại diện Thường trực LĐLĐ tỉnh có đồng chí Trần Công Huân, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tới dự chúc mừng đại hội.
đh ngân hàng NN2
Toàn cảnh đại hội.
 
Đại hội đã lắng nghe Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Cao Bằng, nhiệm kỳ 2017-2022, phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2023-2028. Trong nhiệm kỳ 2017-2022, các hoạt động của Công đoàn cơ sở có nhiều chuyển biến tích cực, đa dạng hóa cả về nội dung và phương thức hoạt động gắn với bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn và người lao động. Cụ thể, mọi mặt hoạt động của Công đoàn cơ sở trong nhiệm kỳ qua như tuyên truyền giáo dục, thể thao, văn hóa công sở, chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi công đoàn viên, thi đua yêu nước, nữ công hay an sinh xã hội… đều đạt được kết quả tốt đẹp, thu hút sự tham gia đông đảo của các đoàn viên công đoàn. 100% các chỉ tiêu Nghị quyết kỳ trước đề ra đều đạt và vượt.
đh ngân hàng NN1
Đ/c Trần Công Huân - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa và phát biểu chúc mừng tại Đại hội.

Phát biểu tại Đại hội đồng chí Trần Công Huân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cao Bằng đã chúc mừng thành tích mà CĐCS đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng chí nhấn mạnh, nhiệm kỳ vừa qua Công đoàn Ngân hàng Nhà nước đã có những hoạt động chăm lo đời sống cho cán bộ, đoàn viên tại đơn vị hết sức thiết thực, nổi bật là các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương, là 01 đơn vị Công đoàn Trung ương đóng tại địa phương không trực thuộc LĐLĐ tỉnh quản lý trong những năm qua tại các chương trình “Tết Sum vầy”; chương trình “Tháng công nhân” của tổ chức Công đoàn và các hoạt động xã hội từ thiện khác Ban Giám đốc Công ty và Ban Chấp hành Công đoàn đã ủng hộ, đóng góp cho LĐLĐ tỉnh về tinh thần và vật chất để thực hiện tốt công tác chăm lo cho người lao động trên địa bàn tỉnh. Đồng chí mong muốn thời gian tới 2 đơn vị tiếp tục có nhiều chương trình phối hợp hoạt động hiệu quả và ý nghĩa hơn. 
đh ngân hàng NN
Ban Chấp hành Công đoàn khóa mới ra mắt.

Để tiếp tục thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, Đại hội Công đoàn cơ sở  nhiệm kỳ 2023-2028 đã xác định 13 nhiệm vụ trọng tâm và 7 giải pháp cụ thể nhằm đẩy mạnh hoạt động của Công đoàn trong nhiệm kỳ tới. Đại hội đã bầu 07 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn khóa XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028; bầu 01 biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết dự Đại hội Công đoàn ngân hàng Việt Nam./. 

Tác giả bài viết: Đàm Hải Hoà - Ban TCKT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay10,260
  • Tháng hiện tại196,290
  • Tổng lượt truy cập4,014,251
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây