Chủ tịch LĐLĐ tỉnh dự Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 và Hội nghị người lao động Công ty Cổ phần du lịch Cao Bằng.

Chủ nhật - 14/03/2021 22:56
Chiều ngày 10/3/2021, tại huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng, Công ty cổ phần du lịch Cao Bằng đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021; Hội nghị người lao động năm 2021. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Văn Thắng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đại diện Ban Chính sách pháp luật và quan hệ lao động Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Chu Quốc Tế - Chủ tịch hội đồng thành viên Tổng công ty Đầu tư và Xuất nhập khẩu Cao Bằng, đồng chí Tống Thị Đàm Hương - Giám đốc công ty, các đồng chí lãnh đạo trong Ban Giám đốc và toàn thể nhân viên, người lao động của công ty.
Đồng chí Đỗ Văn Thắng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại Hội nghị.
Đồng chí Đỗ Văn Thắng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại Hội nghị.
Tại Hội nghị, các đồng chí đại biểu đã được nghe lãnh đạo công ty báo cáo kết quả kinh doanh năm 2020, kế hoạch kinh doanh năm 2021; nghe báo cáo các khoản chi phí về lương và các chế độ liên quan đến quyền lợi người lao động, tình hình sử dụng các loại quỹ năm 2020; nghe báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn năm 2020, kế hoạch năm 2021; phương hướng, chỉ tiêu, biện pháp triển khai thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và thỏa ước lao động tập thể năm 2021.

Hội nghị đã tập trung thảo luận về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2020 của công ty, theo đó Hội nghị đánh giá trong năm 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 là một năm khó khăn đối với ngành du lịch nói chung và hoạt động kinh doanh du lịch, lữ hành của công ty nói riêng cùng với đó việc không tiếp tục được quản lý thu phí tại Thác Bản giốc làm mất đi nguồn thu chính của công ty gây ảnh hưởng đến đời sống, thu nhập của toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động. Tuy vậy lãnh đạo công ty đã có nhiều cố gắng và đề ra nhiều chủ trương, giải pháp chỉ đạo quản lý điều hành với quyết tâm cao nhất, cố gắng duy trì hoạt động để đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, nội dung thỏa ước lao động tập thể đã ký kết.

Tại Hội nghị, người lao động công ty đã có những đề xuất, kiến nghị với lãnh đạo công ty trong việc cải tiến hình thức kinh doanh dịch vụ du lịch để thu hút được nhiều hơn khách hàng, các vấn đề liên quan đến đời sống vật chất, tinh thần và đảm bảo các chế độ chính sách cho người lao động,… Lãnh đạo công ty đã tiếp thu, giải đáp cụ thể những vướng mắc của người lao động trong quá trình làm việc.
Đồng chí Đỗ Văn Thắng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Thắng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã chia sẻ những khó khăn với đơn vị, mong muốn công ty sẽ sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn, đồng thời giao cho Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở của công ty cần phối hợp thực hiện tốt với Ban Giám đốc trong việc phát huy các nguồn lực để đảm bảo quyền lợi, chăm lo cho đoàn viên, người lao động, thực hiện nghiêm chỉnh các nội dung thỏa ước lao động tập thể đã ký kết. Cũng tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Thắng đã trao 03 suất quà (mỗi suất trị giá 01 triệu đồng) cho 03 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn của công ty để động viên, chia sẻ với người lao động.
 

Tác giả bài viết: Trần Hải Sơn - PTB CSPL&QHLĐ

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay8,442
  • Tháng hiện tại144,817
  • Tổng lượt truy cập4,182,536
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây