“Qũy Xã hội” Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng góp phần ổn định cuộc sống Đoàn viên Công đoàn

Thứ năm - 11/10/2018 03:38
Ngày 09/10/2018, Công đoàn ngành Y tế đã phối hợp cùng với Sở Y tế và Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch An tổ chức trao kinh phí hỗ trợ làm nhà mới từ “Quỹ Xã hội” Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng năm 2018 cho gia đình anh Hoàng Minh Thuận, là đoàn viên công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch An.
Đ/c Nguyễn Thu Hường – UVBCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐN Y tế trao kinh phí hỗ trợ làm nhà mới từ “Quỹ Xã hội” LĐLĐ tỉnh Cao Bằng năm 2018 đoàn viên
Đ/c Nguyễn Thu Hường – UVBCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐN Y tế trao kinh phí hỗ trợ làm nhà mới từ “Quỹ Xã hội” LĐLĐ tỉnh Cao Bằng năm 2018 đoàn viên
Tham dự trao kinh phí hỗ trợ làm nhà mới từ “Quỹ Xã hội” có đồng chí Nguyễn Văn Lê - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Nguyễn Thu Hường - Ủy viên Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế; các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn Ngành. Đại diện địa phương có đồng chí Nông Thúy Phượng – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) huyện Thạch An; đồng chí Bế Hải Hưng – Trưởng khoa Khám bệnh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) BVĐK huyện Thạch An; đồng chí Nông Ngọc Thiết – Phó Chủ tịch UBND xã Lê Lai; đồng chí Nông Thế Hoài – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Lê Lai.

Ngôi nhà được xây dựng trên nền căn nhà gỗ đã cũ và dột nát tại Bản Dăm, xã Lê Lai, huyện Thạch An, có diện tích xây dựng 103 m2, với tổng kinh phí trên 200 triệu đồng. Trong đó, nguồn kinh phí hỗ trợ làm nhà mới từ “Quỹ Xã hội” Liên đoàn Lao động tỉnh là 30 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình tích lũy cùng với sự giúp đỡ về tiền và sức lao động của người thân, cơ quan cùng các đoàn thể của xã.

Phát biểu tại buổi trao kinh phí hỗ trợ, các đồng chí Lãnh đạo Sở Y tế, Công đoàn ngành, lãnh đạo đơn vị và địa phương đã chúc mừng anh Hoàng Minh Thuận  có ngôi nhà mới để cư trú, đồng thời động viên anh và gia đình tiếp tục nỗ lực cố gắng vươn lên trong cuộc sống, tích lũy để tu bổ ngôi nhà thêm khang trang và yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Được biết anh Hoàng Minh Thuận có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, sinh năm 1981, làm lái xe của BVĐK huyện Thạch An đến nay đã được 7 năm. Bố là Thương binh hạng 4, thường xuyên đau ốm, Bố và mẹ đã già yếu, vợ bỏ nhà đi đã gần một năm nay, để lại người con sinh năm 2001 ở với Bố.

Anh Hoàng Minh Thuận vô cùng xúc động cho biết: nhờ có sự quan tâm, giúp đỡ kịp thời của tổ chức Công đoàn và các cấp lãnh đạo, sự động viên của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã giúp anh vượt qua khó khăn và có một ngôi nhà khang trang để ổn định cuộc sống, yên tâm công tác. Đây là động lực để anh Thuận tiếp tục phấn đấu vượt qua khó khăn, an tâm hơn trong công tác, gắn bó với cơ quan, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Đàm Quang Ngọc - CĐN Y tế

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập131
  • Hôm nay4,916
  • Tháng hiện tại181,953
  • Tổng lượt truy cập3,999,914
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây