Cán bộ công đoàn ứng cử đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại đơn vị bầu cử

Thứ bảy - 15/05/2021 05:11
Từ ngày 11/5 đến 13/5/2021 thực hiện theo Kế hoạch 146/KH-MTTQ-BTT ngày 22/4/2021 của Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cao Bằng về tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri vận động bầu cử cho người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, nhiệm kỳ 2021 - 2026. 05 ứng cử viên của đơn vị bầu cử số 2 đã tham gia tiếp xúc cử tri của 11 xã thuộc huyện Hà Quảng, trong đó có 02 ứng viên của LĐLĐ tỉnh gồm: Đ/c Đỗ Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Ngô Thị Dương - Công chức LĐLĐ tỉnh.
Đ/c Đỗ Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trình bày chương trình hành động trước cử tri.
Đ/c Đỗ Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trình bày chương trình hành động trước cử tri.
Trình bày chương trình hành động Đ/c Đỗ Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nêu rõ: Thực hiện tốt vai trò của Tỉnh ủy viên chủ động đề xuất ý kiến với Tỉnh ủy, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy về chủ trương, nhiệm vụ, giải pháp và chương trình hoạt động của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh ủy liên quan đến lĩnh vực, địa bàn được phân công phụ trách. Tham dự đầy đủ các phiên họp Tỉnh ủy; tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến cho các nghị quyết, quyết định, văn bản của Tỉnh ủy (trong đó có các Nghị quyết, quyết định, văn bản liên quan đến sự phát triển của huyện nhà) và cùng Tỉnh ủy chịu trách nhiệm trong việc lãnh đạo thực hiện. Trong quá trình đi cơ sở phải liên hệ chặt chẽ với cử tri, tiếp thu và phản ánh trung thực ý kiến, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri, nhất là ý kiến của cán bộ, đảng viên và nhân dân về những vấn đề thực tiễn mà nhân dân đang quan tâm hiện nay như: cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn cho nông nghiệp - nông dân - nông thôn; giá cả vật tư và đầu ra cho sản xuất nông nghiệp; cải cách hành chính, giảm bớt thủ tục hành chính đối với người dân, doanh nghiệp; các chính sách về an sinh xã hội, lao động việc làm,… để trên cơ sở đó đề xuất, kiến nghị đến các cơ quan chức năng tháo gỡ, giải quyết.
Đ/c Ngô Thị Dương, Công chức LĐLĐ tỉnh trình bày chương trình hành động trước cử tri.

Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn và dân chủ, cử tri các xã thuộc đơn vị bầu cử số 2, huyện Hà Quảng đã đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên, mong muốn sau khi trúng cử đại biểu HĐND tỉnh sẽ thực hiện tốt chương trình hành động của mình và liên hệ chặt chẽ với cử tri nơi mình ứng cử và là cầu nối giữ cử tri với các cấp chính quyền trong việc giải quyết kịp thời ý kiến, kiến nghị chính đáng của người dân.
Cử tri huyện Hà Quảng phát biểu ý kiến bày tỏ sự tin tưởng, tín nhiệm đối với các ứng cử viên.
 
Đồng thời, cử tri các xã cũng kiến nghị các đại biểu được bầu sẽ cùng tập thể lãnh đạo, chỉ đạo, đề ra các giải pháp nhằm xây dựng kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng các địa phương ngày càng phát triển; quan tâm đến việc xây dựng nhà văn hóa xóm, đường giao thông liên thôn, xóm, hệ thống đường điện, chống ngập úng trong mùa mưa, giải quyết tình trạng thiếu nước sinh hoạt tại một số xóm, xã vùng cao, chế độ, chính sách với cán bộ hoạt động không chuyên trách tại xã,… Mong muốn các đại biểu sẽ thực hiện tốt chương trình hành động của mình để góp phần xây dựng huyện Hà Quảng ngày càng phát triển.

Thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị bầu cử số 02 huyện Hà Quảng, Đ/c Đỗ Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm, gửi gắm ý kiến của cử tri và trả lời, làm rõ một số ý kiến, kiến nghị của cử tri đã nêu. Đồng thời thể hiện quyết tâm và trách nhiệm trước cử tri nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021- 2026. Với trách nhiệm là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, ủy viên Ủy ban bầu cử tỉnh đồng chí chuyển tải ý kiến, tinh thần chỉ đạo của Lãnh đạo tỉnh về công tác bầu cử đối với cử tri đảm bảo 4 yếu tố: Tỷ lệ cử tri đi bầu cao nhất, bầu đủ số lượng, bầu cho đại biểu có tính đại diện cao nhất cho cử tri và đảm bảo an toàn.

Tác giả bài viết: Thùy Dương - Ban TGNC

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập126
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm106
  • Hôm nay9,544
  • Tháng hiện tại215,668
  • Tổng lượt truy cập4,253,387
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây