Kết nạp Đảng viên mới cho 2 đoàn viên Công đoàn tại Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Hà Quảng

Thứ sáu - 05/07/2024 04:30
Chiều 02 tháng 7 năm 2024, Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Hà Quảng đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho 2 đồng chí đoàn viên công đoàn, quần chúng ưu tú theo Quyết định số 3506 và 3507/QĐ-HU ngày 27/5/2024 của Huyện Ủy Hà Quảng. Tham dự buổi lễ có mặt đầy đủ các đồng chí Lãnh đạo đơn vị cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên thuộc Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Hà Quảng. Lễ kết nạp Đảng được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đồng chí Nông Hà Nam - Bí thư Chi bộ công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Đàm Thị Hoa (30 tuổi, quê quán xã Ngọc Đào, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng), đồng chí Nông Thị Huyền (27 tuổi, quê quán thị trấn Hòa Thuận, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng) là Thư ký của Tòa án và chúc mừng các đồng chí đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
ANH 1
Sau khi nhận Quyết định kết nạp Đảng viên mới, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung của Chủ tịch Hồ Chí Minh, với sự chứng kiến của Chi bộ và các đồng chí Đảng viên, đồng chí Đàm Thị Hoa và đồng chí Nông Thị Huyền xúc động, tự hào đọc lời tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng…  bày tỏ mong muốn sẽ không ngừng học tập, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
ANH 2
Đại diện cho Chi bộ, đồng chí Bí thư Chi bộ giao nhiệm vụ cho 2 đồng chí Đảng viên mới, đề nghị các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục theo dõi, dìu dắt hai đồng chí Đảng viên dự bị phấn đấu trờ thành Đảng viên chính thức của Đảng. Đồng thời đề nghị đồng chí Đàm Thị Hoa và đồng chí Nông Thị Huyền cần tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong công tác và rèn luyện, nắm vững các Nghị quyết của Đảng, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Chi bộ để cùng các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ xây dựng Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Hà Quảng ngày càng trưởng thành và lớn mạnh hơn./.

Tác giả bài viết: Nông Thanh Lịch, Chủ tịch CĐCS TAND huyện Hà Quảng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay13,227
  • Tháng hiện tại254,987
  • Tổng lượt truy cập5,635,157
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây