Đoàn viên công đoàn trường Mầm non Quảng Lâm, huyện Bảo Lâm chung tay xây dựng khu vui chơi cho các em học sinh

Chủ nhật - 14/07/2024 20:42
Nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của đoàn viên, CNVCLĐ nhà trường trong việc xây dựng trường học Xanh - Sạch - Đẹp, đồng thời tích cực hưởng ứng, thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua lập thành tích chào mừng 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam do LĐLĐ tỉnh Cao Bằng phát động. CĐCS Trường Mầm non Quảng Lâm đã phát động và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm tạo cảnh quan, môi trường trong khuôn viên nhà trường góp phần Xây dựng Trường học “Xanh - Sạch - Đẹp”.
ảnh 1
Bám sát Hướng dẫn của công đoàn cấp trên về các tiêu chuẩn về trường học Xanh - Sạch - Đẹp, CĐCS Trường Mầm non Quảng Lâm đã tổ chức phân công đoàn viên, CNVCLĐ trồng và chăm sóc cây cảnh theo khu vực xung quanh trường nhằm đảm bảo khuôn viên nhà trường phủ cây xanh, cây bóng mát, cây cảnh, bồn hoa, rải thảm cỏ các khu vui chơi, trải nghiệm đảm bảo an toàn cho trẻ; đồng thời bố trí khuôn viên nhà trường quy hoạch theo một tổng thể hài hòa, gọn gàng, sạch sẽ, tạo cảnh quan thoáng mát, sạch đẹp; các phòng học nhà trường đều có hệ thống rèm chắn nắng, đủ ánh sáng, thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông.
ảnh 2
Qua bàn tay khéo léo và sự nhiệt tình hưởng ứng tham gia của đoàn viên, CNVCLĐ trong nhà trường, khuôn viên trường như một công viên thu nhỏ. những đoá hoa đủ màu sắc được trồng quy củ và được chia thành nhiều khu vực với tên gọi sinh động, ngộ nghĩnh, lý tưởng, tạo ra một khu trải nghiệm lý tưởng cho cô và trò. 
Thấy được ý nghĩa của việc xây dựng trường học Xanh - Sạch - Đẹp đối với các em học sinh, các bậc phụ huynh đã chủ động, nhiệt tình chung tay cùng với các cô giáo xây dựng, cải tạo khuôn viên nhà trường. Ai làm nghề thợ xây thì góp công xây dựng, ai làm cơ khí thì hàn các khung sắt, ai không có nghề thì chở đất trồng cây…Việc xây dựng, chỉnh trang khuôn viên của nhà trường không chỉ góp phần tạo cảnh quan mà còn tạo nơi vui chơi, trải nghiệm lý thú, bổ ích cho các em học sinh.
ảnh 3
Với sự đoàn kết, trách nhiệm của mỗi đoàn viên, CNVCLĐ trong nhà trường và sự chung tay của các bậc phụ huynh đã làm thay đổi diện mạo nhà trường ngày một Xanh - Sạch - Đẹp, góp phần nâng cao chất lượng nuôi dạy trẻ./.

Tác giả bài viết: Lã Văn Huấn, CT LĐLĐ huyện Bảo Lâm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập64
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay13,227
  • Tháng hiện tại255,013
  • Tổng lượt truy cập5,635,183
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây