Các hoạt động sôi nổi nhân Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 

Thứ ba - 17/10/2023 07:12

Ngày 15/10/2023, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Hội Văn học Nghệ thuật, CĐCS Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Hội phụ nữ Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Hội phụ nữ Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Đồn Biên phòng cửa khẩu Lý Vạn, huyện Hạ Lang tổ chức Toạ đàm ôn truyền thống kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2023) và 13 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2023).
Tại buổi toạ đàm các đại biểu đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa quá trình phát triển, trưởng thành và truyền thống vẻ vang của Ngày phụ nữ Việt Nam, đồng thời ghi nhận những công lao, đóng góp của cán bộ phụ nữ đối với kết quả đạt được của đơn vị trong thời gian qua và các đại biểu đã gửi lời chúc đến tập thể cán bộ phụ nữ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống, mong muốn chị em sắp xếp thời gian hợp lý để vừa hoàn thành tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình vừa làm tốt công việc cơ quan, phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao trên từng cương vị công tác; tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, năng động sáng tạo, tham gia các hoạt động của cơ quan, đoàn thể.
 
                  Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm tại buổi Toạ đàm.
Trước đó, đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà UBND xã Minh Long, huyện Hạ Lang, đồng thời tuyên truyền, vận động hội viên Hội Liện hiệp phụ nữ xã Minh Long tiếp tục tham gia bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia; phòng, chống các loại tội phạm, vi phạm pháp luật, hành vi bán người và bạo hành phụ nữ, trẻ em...  
 
Lãnh đạo Hội Văn học Nghệ thuật và Hội Nhà báo tặng hoa và sách, báo, tạp chí cho UBND xã,
Hội Phụ nữ xã Minh Long, huyện Hạ Lang.

Nhân dịp này, Hội phụ nữ Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Hội phụ nữ Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã trao tặng 27 suất quà, trị giá 19 triệu đồng cho Hội phụ nữ xã, phụ nữ, trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn có nhiều thành tích trong học tập. Công đoàn Hội Văn học Nghệ thuật và Hội Nhà báo tỉnh tặng 1 tủ sách với hơn 100 đầu sách, báo tạp chí, bổ sung cho đơn vị nguồn tư liệu báo chí, văn học nghệ thuật có giá trị. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” 2023.

                                             

Tác giả bài viết:      Ánh Hồng - CĐCS Hội Nhà báo.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay10,910
  • Tháng hiện tại256,330
  • Tổng lượt truy cập4,294,049
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây