Khối thi đua số III thăm tặng quà cho trẻ em khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng

Thứ năm - 12/10/2023 05:19
Phát huy tinh thần thi đua yêu nước, truyền thống đoàn kết, “tương thân, tương ái”, hỗ trợ cộng đồng, góp sức động viên, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. 
Ngày 10/10/2023, Khối thi đua các cơ quan quản lý về kinh tế kỹ thuật (Khối thi đua II Chính quyền và Khối thi đua III công đoàn) năm 2023, tổ chức hoạt động trung thăm hỏi tặng quà cho trẻ em khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng do đồng chí: Hoàng Đức Thọ, Phó Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Khối thi đua II Chính quyền và đồng chí: Nông Thành Thân, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Chủ tịch công đoàn, Trưởng khối thi đua III Công đoàn làm trưởng đoàn cùng các thành viên trong Khối thi đua.
Hiện nay Trung tâm Bảo trợ xã hội đang chăm sóc và nuôi dưỡng 178 đối tượng, trong đó có 114 cháu là trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 6 người cao tuổi cô đơn không nơi nương tựa, 6 người khuyết tật và 52 đối tượng là người khuyết tật thần kinh, tâm thần lang thang. Trong điều kiện cơ sở vật chất trang thiết bị của Trung tâm chưa đáp ứng được yêu cầu thực tế, nhưng với sự tận tâm, không ngại khó, chia sẻ, động viên của viên chức, người lao động và sự đồng hành, sát sao được các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể luôn động viên, quan tâm kịp thời, các cháu đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm đã vượt khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập, tu dưỡng rèn luyện ý thức. Trong năm học 2022 - 2023, Trung tâm Bảo trợ xã hội có 49 cháu đạt danh hiệu học sinh khá giỏi (chiếm 59%) ngoài ra các cháu tham gia các cuộc thi viết chữ đẹp, thi học sinh giỏi các môn văn hóa đạt giải cấp trường, cấp thành phố. Sau khai giảng năm học mới 2023-2024 các cháu đã ổn định theo học tại các trường trên địa bàn, gồm: 02 cháu sơ sinh; 02 cháu học Mầm non; Tiểu học: 27 cháu; THCS: 47 cháu; THPT 24 cháu; Học đại học và học nghề: 12 cháu.
Đoàn công tác ân cần thăm hỏi đời sống, sinh hoạt, sức khỏe, chia sẻ khó khăn với các cháu và động viên cán bộ, nhân viên làm công tác chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm bằng trách nhiệm, tình thương của mình vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Trao tặng các suất quà và tiền trị giá 32 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội
 
Nhân dịp này, Khối thi đua II Chính quyền và Khối thi đua III công đoàn đã trao tặng các suất quà và tiền trị giá 32 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, chúc các cháu luôn vui tươi, phấn khởi và nhiều ý nghĩa, tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, lớn lên trở thành công dân có ích cho Tổ quốc.

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Kiều - CĐCS Sở Khoa học và Công nghệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay4,718
  • Tháng hiện tại264,173
  • Tổng lượt truy cập4,301,892
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây