Hội khỏe Phù Đổng huyện Hòa An lần thứ XI năm 2024 thành công tốt đẹp

Thứ sáu - 23/02/2024 05:03
Hội khỏe Phù Đổng huyện Hòa An lần thứ XI năm 2024 diễn ra trong hai ngày 21 và 22-02-2024. Dự lễ khai mạc có đồng chí Phan Văn Giáp, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Hội Khỏe Phù Đổng tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Thuận, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đàm Thế Trang, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng huyện; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn; Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ XI.
Hội khỏe Phù Đổng huyện Hòa An năm 2024 có 30 đoàn, 590 vận động viên là học sinh các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong rèn luyện thể dục, thể thao được các đơn vị lựa chọn tham gia tranh tài tại 06 môn: Cờ vua, Cầu lông, Bóng bàn, Bóng đá, Điền kinh, Đẩy gậy. 
Kết thúc Hội khỏe, Ban Tổ chức đã trao tổng số 334 bộ huy chương cho các vận động viên, tập thể có thành tích xuất sắc, trong đó trao 90 huy chương vàng, 90 huy chương bạc và 154 huy chương đồng. Trao giải nhất toàn đoàn khối Tiểu học cho đoàn trường Tiểu học Nước Hai, giải nhì cho đoàn trường Tiểu học Đức Long, giải ba cho đoàn trường TH-THCS Bế Triều; đối với khối THCS, trao giải nhất toàn đoàn cho trường THCS Nước Hai, giải nhì cho đoàn trường THCS Bế Triều, giải ba cho đoàn trường THCS Dân Chủ.
Với tinh thần “Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc’, Hội khỏe Phù Đổng là hoạt động được tổ chức 4 năm một lần, là sân chơi thể thao lớn nhất của ngành Giáo dục và Đào tạo nhằm khuyến khích, động viên học sinh thường xuyên luyện tập và thi đấu các môn thể thao trong trường học, nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Đây cũng là cơ hội để phát hiện và tuyển chọn học sinh có năng khiếu thể thao, tuyển chọn đoàn thể thao học sinh huyện Hòa An tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Cao Bằng lần thứ XI năm 2024.
khai mac Hội khỏe phù đổng
Các đại biểu dự lễ khai mạc.
thi đấu đẩy gậy
  Vận động viên thi đấu các môn.
anh trao giai toan doan tieu hoc
Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc.

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Băng - CT LĐLĐ huyện Hoà An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay11,464
  • Tháng hiện tại256,884
  • Tổng lượt truy cập4,294,603
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây