Các Chủ tịch công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện Hà Quảng tham gia lớp bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng - "Đảng ta thật là vĩ đại"

Thứ hai - 15/07/2024 05:49
Từ ngày 08/7 đến ngày 12/7/2024 Liên đoàn Lao động huyện đã phối hợp với Trung tâm chính trị huyện mở lớp bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng - "Đảng ta thật là vĩ đại" cho đội ngũ Chủ tịch công đoàn cơ sở. Tham gia lớp bồi dưỡng có các đồng chí Uỷ viên BCH, UBKT LĐLĐ huyện và 87 đồng chí là chủ tịch công đoàn cơ sở.
Tại lớp bồi dưỡng các học viên đã được các giảng viên truyền đạt các kiến thức của 03 chuyên đề trong cuốn lịch sử Đảng - Đảng ta thật vĩ đại do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn, gồm: Đảng Cộng sản Việt Nam - sự lựa chọn duy nhất của cách mạng Việt Nam; Đường lối lãnh đạo của Đảng soi sáng con đường cách mạng Việt Nam; Ngoài lợi ích của Tổ quốc, của nhân dân, Đảng ta không có lợi ích gì khác và lịch sử cách mạng địa phương về bối cảnh, tình hình; chủ trương phát triển KT-XH của địa phương trong giai đoạn mới hiện nay; Đồng thời giành nhiều thời gian thông tin thời sự trong nước, quốc tế, giải đáp các thắc mắc của học viên, làm sáng tỏ những vấn đề cùng quan tâm. 
ANH 1 TOAN CANH
Qua đợt tập huấn đã giúp cán bộ, đảng viên, hội viên các đoàn thể chính trị - xã hội ở cơ sở nắm vững, hiểu sâu về vai trò lãnh đạo, sứ mệnh, sự cống hiến của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng thời, củng cố niềm tin vào đường lối và sự lãnh đạo đúng đắn, sáng tạo của Đảng, góp phần tạo ra sự đồng lòng, đồng thuận trong xã hội, khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, tinh thần dân tộc, khát vọng cống hiến, xây dựng và phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đây cũng là dịp để các cán bộ công đoàn gặp gỡ giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn, từ đó nâng cao chất lượng hoạt động của Công đoàn ở cơ sở.
ANH 2 (1)
 Kết thúc lớp học các học viên viết bài thu hoạch để đánh giá lại quá trình nhận thức trong thời gian tham gia học tập và sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học

Tác giả bài viết: Hoàng Lệ Dung-PCT LĐLĐ huyện Hà Quảng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập65
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm61
  • Hôm nay14,815
  • Tháng hiện tại222,696
  • Tổng lượt truy cập5,602,866
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây