Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Giải Pickleball nhân Kỷ niệm 95 năm ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024)

Chủ nhật - 18/08/2024 21:41
Tiếp tục các hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 11/8/2024 Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT Cao Bằng đã tổ chức giao lưu, thi đấu thể thao (Pickleball) và tổ chức Bữa cơm công đoàn.
Pickleball là môn thể thao kết hợp giữa bóng bàn, cầu lông và tennis mới được phát triển tại Cao Bằng nhưng đã thu hút được đông đảo người dân tham gia. Hưởng ứng phong trào này, được sự nhất trí của Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT, Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT đã thành lập Câu lạc bộ những người yêu thích môn Pickleball và tiến hành xã hội hóa để sơn sửa sân, mua sắm trang thiết bị luyện tập. Sau một thời gian tập luyện hăng sau, ngày 11/8/2024, CĐCS Văn phòng Sở đã tổ chức Giải Pickleball Sở Nông nghiệp và PTNT lần thứ nhất.

 
Các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở, Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên.
Tham dự khai mạc có đồng chí Nguyễn Thái Hà - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Sở, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; đồng chí Nông Thanh Mẫn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở; đồng chí Mã Thị Trà My - Phó Giám đốc Sở; đồng chí Sầm Thị Thơm - Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT cùng đông đảo các vận động viên và cổ động viên Khối Văn phòng Sở có mặt đầy đủ để cổ vũ, động viên.
Trận chung kết đôi nam diễn ra giữa đôi vận động viên Tổ công đoàn Tổ chức - Thanh tra (áo màu đen) và đôi vận động viên Tổ công đoàn Văn phòng Sở
(áo màu cam)
Tham gia thi đấu có 8 vận động viên nữ, 10 vận động viên nam đến từ các Tổ Công đoàn Văn phòng, Kế hoạch Tài chính, Tổ chức - Thanh tra, Chất lượng-Chế biến và Phát triển thị trường và 2 vận động viên nam khách mời đến từ Công đoàn cơ sở Chi cục Trồng trọt và Chăn nuôi. Các vận động viên nữ thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để chọn ra đôi nhất, nhì và đồng giải ba; các vận động viên nam thi đấu theo hình thức chia bảng và đánh vòng tròn chọn ra đội nhất, nhì để vào vòng bán kết và chung kết.
Giải Pickleball lần đầu tiên được tổ chức tại đơn vị đã thu hút rất đông cổ động viên đến cổ vũ, làm cho không khí các trận đấu diễn ra thật sôi nổi nhưng cũng đầy kịch tích.
Trận đấu giữa đôi vận động viên nữ của Tổ công đoàn Văn phòng (áo màu cam) và đôi vận động viên nữ Liên quân (áo màu xanh)
Kết thúc Giải đấu, đôi vận động viên nam Tổ Công đoàn Tổ chức - Thanh tra đã giành Huy chương vàng, Huy chương bạc thuộc về đôi vận động viên nam Tổ công đoàn Văn phòng, Huy chương đồng thuộc về 2 đôi vận động viên nam Tổ Kế hoạch - Tài chính và Tổ Chất lượng- Chế biến và PTTT; nội dung đôi nữ Huy chương vàng thuộc về đôi vận động viên Liên quân, Huy chương bạc dành cho đôi vận động viên Tổ công đoàn Văn phòng và Huy chương đồng thuộc về 2 đôi vận động viên của Tổ Kế hoạch - Tài chính và Tổ Chất lượng- Chế biến và PTTT.
Đồng chí Mã Thị Trà My – Phó Giám đốc Sở trao Huy chương vàng cho đôi nam đạt giải nhất
Đồng chí Mã Thị Trà My – Phó Giám đốc Sở trao Huy chương bạc cho đôi nam đạt giải nhì
 
Đồng chí Mã Thị Trà My – Phó Giám đốc Sở trao Huy chương đồng cho 02 đôi nam đạt giải ba
 
 Đồng chí Nông Thanh Mẫn – Phó Giám đốc Sở trao Huy chương vàng cho đôi nữ đạt giải Nhất
 
 Đồng chí Nông Thanh Mẫn – Phó Giám đốc Sở trao Huy chương bạc cho đôi nữ đạt giải Nhì
 
 Đồng chí Nông Thanh Mẫn – Phó Giám đốc Sở trao Huy chương đồng cho 02 đôi nữ đạt giải Ba
                                                                                     
 

Tác giả bài viết:     Đàm Thị Thiều - Sở Nông nghiệp và PTNT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay14,815
  • Tháng hiện tại222,608
  • Tổng lượt truy cập5,602,778
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây