Lễ công bố Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty Khoáng sản và Thương mại Tiến Hiếu trực thuộc Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT Cao Bằng

Thứ năm - 15/08/2024 03:18
Chiều ngày 14/8/2024, Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT Cao Bằng (CĐN) tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập công đoàn cơ sở Công ty Khoáng sản và Thương mại Tiến Hiếu. Tham dự có đồng chí Phạm Đức Khôi - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cao Bằng; đồng chí Nguyễn Công Doanh, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; các đồng chí Lãnh đạo các phòng trực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban kiểm tra Công đoàn ngành; cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty Khoáng sản và Thương mại Tiến Hiếu.
Toàn cảnh buổi lễ
Công ty Khoáng sản và Thương mại Tiến Hiếu được thành lập năm 2006, hoạt động trong lĩnh vực khai thác chế biến khoáng sản, vận tải hàng hóa, sản xuất phân bón. Đến nay Công ty đã vươn lên trở thành một đơn vị có uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Hiện nay tổng số lao động trong đơn vị là 16 người. Trong thời gian qua, Ban Lãnh đạo đã tuyên truyền cho người lao động trong Công ty hiểu rõ những quy định của pháp luật, nhất là pháp luật về lao động; đồng thời quán triệt và vận động công nhân lao động của công ty tuân thủ những quy định về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các nội quy, quy chế của đơn vị.
Nhận thấy tầm quan trọng của Công đoàn cơ sở trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cũng như đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật, Công ty Khoáng sản và Thương mại Tiến Hiếu tổ chức cho người lao động chọn cử người đại diện cho cán bộ, công nhân lao động tại đơn vị mình, đồng thời vận động người lao động tự nguyện gia nhập tổ chức công đoàn cơ sở. Đến nay, Công đoàn cơ sở của Công ty được thành lập đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của các cán bộ công nhân viên hiện đang công tác tại đơn vị.
Tại buổi lễ, đồng chí Trần Đức Minh - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn ngành công bố các Quyết định: Quyết định kết nạp đoàn viên Công đoàn, Quyết định thành lập CĐCS và Chỉ định Ban Chấp hành CĐCS Lâm thời cho Công ty Khoáng sản và Thương mại Tiến Hiếu

Lãnh đạo CĐN trao Quyết định cho Ban Chấp hành CĐCS lâm thời
Bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo các cấp và đặc biệt là Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT Cao Bằng, đồng chí Hoàng Trung Ngà, đại diện cho người lao động của Công ty đã có những lời phát biểu xúc động, mộc mạc và chân thành. Với vai trò và trách nhiệm người đoàn viên công đoàn, đồng chí hứa cố gắng học tập nâng cao trình độ mọi mặt, phát huy tinh thần đoàn kết, hăng hái lao động, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao góp phần thực hiện thắng lợi chỉ tiêu kế hoạch của Công ty đề ra. Chấp hành tốt các quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam cũng như nội quy của Công ty.
 Đại diện đoàn viên phát biểu
Tại buổi lễ, đồng chí Triệu Thị Thu Hồng - Chủ tịch công đoàn lâm thời đã thông qua Chương trình hoạt động của Ban Chấp hành lâm thời bao gồm 5 mặt công tác chính, đồng thời mong muốn nhận được sự hỗ trợ giúp đỡ chuyên môn của Liên Đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT, sự quan tâm của Ban Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; Ban lãnh đạo Công ty. Đặc biệt là sự hưởng ứng nhiệt tình của Đoàn viên Công đoàn Công ty để giúp Ban Chấp hành hoàn thành tốt chương trình đã đề ra.
 Đồng chí Triệu Thị Thu Hồng - Chủ tịch công đoàn lâm thời thông qua Chương trình hoạt động của công đoàn cơ sở.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Phạm Đức Khôi chúc mừng CĐN Nông nghiệp và PTNT, CĐCS Công ty Khoáng sản và Thương mại Tiến Hiếu đã vận động thành công việc thành lập tổ chức công đoàn, góp phần tăng cường sức mạnh cho hệ thống công đoàn ngành. Đồng thời động viên, chỉ đạo Công đoàn cơ sở bám sát các hướng dẫn, chỉ đạo của Công đoàn ngành để hoạt động theo đúng Điều lệ và đạt hiệu quả cao. 
Đồng chí Phạm Đức Khôi - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng BCH CĐCS lâm thời
Đồng chí Nguyễn công Doanh - Phó Giám đốc Sở tặng hoa chúc mừng BCH CĐCS lâm thời
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Môn - Phó Giám đốc Công ty khẳng định việc thành lập Công đoàn cơ sở công ty Thương mại và Khoáng Sản Tiến Hiếu là sự kiện chính trị quan trọng, rất có ý nghĩa đối với Công ty và tin tưởng sâu sắc rằng với sự quan tâm, chỉ đạo của Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT, tổ chức công đoàn của Công ty sẽ ngày càng được củng cố và phát triển.
Đồng chí Nguyễn Văn Môn - Phó Giám đốc Công ty phát biểu.
 
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể đoàn viên CĐCS Công ty
 

Tác giả bài viết: Đàm Thị Thiều Sở Nông nghiệp và PTNT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập63
  • Hôm nay14,815
  • Tháng hiện tại222,752
  • Tổng lượt truy cập5,602,922
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây