Công đoàn Công ty TNHH một thành viên cấp nước Cao Bằng phối hợp với Chi bộ tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Thứ hai - 12/08/2024 06:34
Thực hiện Chỉ thị số 06-CT/TU ngày 15/4/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của tổ chức công đoàn trong doanh nghiệp; Kế hoạch số 94-KH/TU ngày 29/11/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về xây dựng tổ chức Công đoàn trong tình hình mới gắn với việc thực hiện Nghị quyết 20-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam đáp ứng yêu cầu của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đồng thời theo tinh thần chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp về việc quan tâm chỉ đạo giới thiệu đoàn viên, công nhân lao động ưu tú khu vực doanh nghiệp ngoài nhà nước cho Đảng xem xét, kết nạp. Nghị quyết của Đảng ủy Công đoàn Công ty TNHH một thành viên cấp nước Cao Bằng về công tác phát triển đảng trong việc củng cố, xây dựng, phát triển tổ chức công đoàn và phong trào công nhân tại đơn vị.
đồng chí Lương Thị Hồng - Bí thư Chi bộ phòng Kê Toán, Đầu tư Xây dựng, Kế hoạch kỹ thuật đã trao Quyết định kết nạp Đảng
Ngày 06/8, Công đoàn Công ty TNHH một thành viên cấp nước Cao Bằng phối hợp với Chi bộ tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đoàn viên công đoàn là công nhân lao động ưu tú tại doanh nghiệp.
Ban Chi ủy tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới
Lễ kết nạp Đảng được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam với sự tham gia của đồng chí Bí thư Đảng ủy Dư Hữu Nghĩa Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, đại biểu đại diện một số phòng ban của công ty, đơn vị có liên quan và đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và các đảng viên thuộc Chi bộ, Công đoàn và quần chúng được kết nạp vào Đảng.
Tại buổi Lễ, đồng chí Lương Thị Hồng - Bí thư Chi bộ phòng Kê Toán, Đầu tư Xây dựng, Kế hoạch kỹ thuật đã trao Quyết định kết nạp Đảng, tặng hoa chúc mừng cho đồng chí được kết nạp đảng. Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc và tượng ảnh Bác Hồ, đảng viên mới đã tuyên thệ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của đảng viên, phấn đấu trở thành đảng viên chính thức của Đảng cộng sản Việt Nam. Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng, các đồng chí lãnh đạo đã chúc mừng, ghi nhận Chi bộ Công đoàn đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong công tác phát triển Đảng để có được cán bộ, đoàn viên công đoàn đứng trong hàng ngũ của Đảng. Việc tổ chức Lễ kết nạp Đảng đã tạo động lực thúc đẩy các đảng viên của Chi bộ, Công đoàn tích cực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ chính trị về đẩy mạnh học tập theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.

 

Tác giả bài viết: Nông Minh Tiến - Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH một thành viên cấp nước Cao Bằng. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập87
  • Hôm nay14,815
  • Tháng hiện tại222,867
  • Tổng lượt truy cập5,603,037
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây